Home Chỗ Ở - Giáo Dục Mục Vụ Nhà Sinh Viên Tin Lành TP HCM Năm 2014

Mục Vụ Nhà Sinh Viên Tin Lành TP HCM Năm 2014

by Ban Biên Tập
30 đọc

      Mục Vụ Sinh Viên Cơ Đốc Tp HCM

Chương Trình Hỗ Trợ Chỗ Ở Cho SV Năm 2014

THƯ NGỎ

Kính gửi:        – Quý Mục sư/Truyền đạo quản nhiệm, Ban chấp sự cùng quý tín hữu Cơ đốc; 

                   – Quý phụ huynh và các bạn sinh viên 

 

     Kính thưa quý vị, mùa thi Đại học – Cao đẳng năm 2014 đã kết thúc cũng là lúc chào đón những tân sinh viên bước vào một giai đoạn mới bằng sự tự lập trong một môi trường xa lạ, đầy thách thức và cảm dỗ.

     Theo thống kê mỗi năm có hằng trăm ngàn tân sinh viên vào Sài Gòn học tập. Hầu hết các bạn phải tực túc tìm chỗ trọ. Nhiều người trong số đó sa chân vào những tệ nạn đang hiện hữu hằng ngày trên sách báo, truyền hình, internet… khiến cho các bậc phụ huynh không khỏi lo lắng.

     Từng trải qua thời sinh viên, được kinh nghiệm ơn phước Chúa và những cơ hội phục vụ Chúa trong lứa tuổi đầy nhiết huyết này, chúng tôi đã thành lập nên những nhà Sinh viên đễ hỗ trợ các bạn sinh viên Cơ đốc có nhu cầu.

     Nhà Sinh viên Tin lành không chỉ là nơi để các sinh viên sinh sống và học mà đó còn là môi trường gây dựng đời sống đức tin và nếp sống đạo. Với những nội quy cụ thể về nếp sống, nếp sinh hoạt cùng những thì giờ tĩnh nguyện, thông công, chia sẻ, Nhà Sinh viên Tin lành đã tiếp nhận và nuôi dưỡng nhiều thế hệ đức tin được đứng vững, lớn lên trong Chúa và thúc giục tinh thần làm chứng về Ngài trong môi trường học đường.

     Tạ ơn Chúa qua môi trường này, đã có nhiều cuộc đời được thay đổi và nhiều lời chứng phước hạnh của các anh chị, các bạn, các em được đến với nhiều người.

     Bước vào năm học 2014-2015, Chúa cho Nhà sinh viên Cơ đốc được tiếp tục duy trì và phát triển để hỗ trợ các bạn sinh viên trong những hoàn cảnh khác nhau. Với mong muốn được đồng hành cùng các bạn sinh viên Cơ đốc trong chặng đường mới, chúng tôi gửi đến quý Hội Thánh tâm tình này. Kính nhờ quý vị chia sẻ thông tin với những ai có nhu cầu.

     Chi phí cho mỗi bạn ở trọ tại Nhà SVCĐ thấp hơn so với bên ngoài. Vì số lượng có hạn nên nếu bạn Sinh viên nào muốn đăng ký vào ở, xin gọi điện về ngay cho chúng tôi để được hướng dẫn cụ thể.

 


ĐỂ BIẾT THÊM CHI TIẾT, VUI LÒNG LIÊN HỆ:

– Trưởng nhóm Nguyễn Thiên Bảo (0167.290.7654)

 Anh chị hướng dẫn: Trần Tấn Thi (0906.340.040), Lê Ngọc Tuấn (0973.483.457) – Email: letuan@hoithanh.com

Phù hợp cho Sinh viên học tập ở khu vực nội thành Tp HCM (QUẬN TÂN BÌNH, QUẬN 11, QUẬN 5, QUẬN 10, QUẬN 3, QUẬN 1, TÂN PHÚ, PHÚ NHUẬN…)

 

 

Bình Luận:

You may also like