Home Tin tức Ngày Thứ Hai Hội Nghị Ngợi Khen Thờ Phượng 2010

Ngày Thứ Hai Hội Nghị Ngợi Khen Thờ Phượng 2010

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hội nghị sáng nay trở nên sôi động hẳn lên, bởi sự tham gia khá đông của khá nhiều người từ các nơi khác nhau trong tại TP HCM lẫn những khu vực lân cận như Đồng Nai. Không khí thờ phượng hiệp nhất bốn phương trong lòng mọi người tham gia.

Với sự hướng dẫn thờ phượng của Mục sư Thành Tâm cả khán phòng dường như ngập tràn trong sự dẫn dắt của Thánh Linh và lửa lòng nung cháy trong mỗi tấm lòng có mặt hôm nay.

Sứ điệp “Đức Thánh Linh trong sự Ngợi Khen Thờ Phượng” được một giáo sĩ chia sẻ qua câu Kinh Thánh Giăng 7:37 “Nếu người nào khát, hãy đến cùng ta mà uống” đã khích lệ tinh thần con cái Chúa rất nhiều.

ông minh hoạ với ba yếu tố của: Nước (biểu thị sự thoả mãn), Lửa (biểu thị sự thiêu đốt), Dầu (biểu thị sự xức dầu) làm cho đa số hội nghị viên nhận ra điều tốt nhất để có thể áp dụng thực tế sinh động trong việc tôn vinh Chúa của mình.

Buổi chiều hội nghị xuất hiện sứ điệp: “ Sự hiệp một của Đội Thờ Phượng” giúp cho hội nghị sinh động trong các chủ đề trang bị từ đầu đến thời điểm này cũng được chia sẻ.

Ngoài ra, còn hai cuộc thảo luận sẽ diễn ra cuối ngày hôm nay xoay quanh các lĩnh vực như: trang bị những kỹ thuật trong thanh nhạc, kỹ thuật phối hợp cơ bản cho một ban nhạc và làm thế nào để có một dàn âm thanh hiệu quả với giá tiền vừa phải,..”

02e
Các bạn trẻ hoà nhập cùng diễn giả bên trên sân khấu
003
Mục sư Thành Tâm hướng dẫn Thờ Phượng đầy lửa Thánh Linh
004e
Lửa Thánh Linh ở trong lòng các bạn tại hội nghị
006e
Mọi người đều chăm chú theo dõi sứ điệp từ diễn giả
007e
Quang cảnh bài học trong hội nghị
008e
Tĩnh lặng trước Chúa cầu nguyện sau khi đón nhận sứ điệp

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất của sự kiện này đến với đến với quý vị.

Xem lại chương trình :




Nhã Ca

Bình Luận:

You may also like