Home Quốc Tế Manny Pacquiao: “Chúa Giêxu Là Con Đường Duy Nhất”

Manny Pacquiao: “Chúa Giêxu Là Con Đường Duy Nhất”

by ChristianPost
30 đọc

Ngoài việc là một vận động viên đấm bốc với thành tích 10 danh hiệu đỉnh cao toàn cầu, Pacquiao còn chơi bóng rổ và tham gia vào chính trường. “Tôi đã nghe thấy tiếng Chúa và nhìn thấy hai thiên thần,” Pacquiao cho biết.

“Khi tôi nghe thấy tiếng Chúa, tôi cảm thấy giống như mình chết đi vậy… Tôi đã ở giữa một cánh rừng và quỳ xuống cầu nguyện với mặt mình cúi sát đất và sau đó tôi nhìn thấy một ánh sáng, một tia sáng rực màu trắng và tôi nghe thấy tiếng Ngài,” vận động viên 36 tuổi này nói.

Manny Pacquiao

Năm 2013, Pacquiao được tạp chí Forbes nổi tiếng xếp hạng 14 trong số những vận động viên được trả tiền nhiều nhất thế giới, tuy nhiên anh không hề để yếu tố tài chính để ảnh hưởng đến lòng thành kính của mình dành cho Đức Chúa Trời. “Tôi thật sự biết ơn vì Chúa đã dựng nên tấm lòng tôi một cách như thế,” anh nói.

Nhà vô địch quyền anh thế giới đồng thời là nghị sĩ quốc hội của đất nước vạn đảo Phillipines còn có một tấm lòng chân thành dành cho mọi người xung quanh mình, dành cho công cuộc đem Tin Lành Đấng Christ đến với nhiều người trên thế giới.

“Tôi chỉ muốn cho họ – toàn thế giới – biết rằng chỉ có một con đường duy nhất dẫn đến sự cứu chuộc, chỉ duy nhất thông qua Chúa Giêxu Christ,” Manny Pacquiao nói. “Họ phải biết về Chúa Giêxu và tin vào Ngài. Nếu họ không tin Chúa, họ không có được sự cứu rỗi, bởi vì Chúa Giêxu là con đường duy nhất đến với sự cứu rỗi.”

Hiện tại anh đang tập trung nhiều cho công cuộc hỗ trợ người dân và con cho xây dựng một nhà thờ tại Phillipines, “chúng tôi đang bắt đầu xây dựng một nhà thờ mới và giúp đỡ mọi người, cung cấp chỗ ở cho nhiều người.”

Thậm chí với vai trò của một chính trị gia, anh nói rằng công việc chính của anh vẫn là làm cho Chúa Giêxu được mọi người biết đến.

“Chúa đã ban phước cho tôi với mọi điều mà tôi hiện có… sự nghiệp chính trị và hầu việc Chúa, ngay cả vai trò của một vận động viên quyền anh – và tôi tin rằng Chúa có một mục đích với tất cả những điều đó,” anh nói. “Nó vượt xa sự kỳ vọng và trí tưởng tượng của tôi. Tôi nghĩ đây là lúc để ngợi khen công bố danh Ngài chứ không phải là tên tôi.”

Vào tháng 10 năm ngoái, Pacquiao chia sẻ với tờ báo The Guardian rằng anh mơ thấy rất nhiều điều và dần nhìn thấy khải tượng của cuộc đời mình. “Tôi thậm chí nghe thấy tiếng Chúa. Khi tôi nghe thấy tiếng Ngài, tôi luôn run cả lên và tấm lòng như tan chảy. Tôi cảm thấy như đã chết vậy, thật là một kinh nghiệm rất rất tuyệt vời.”

Anh nói thêm, “tôi thấy hạnh phúc vì tôi đã tìm ra được đường đi cho mình, sự cứu rỗi và tái sinh. Chúng ta đều cần phải được tái sinh, tất cả chúng ta. Đấng Christ nói rằng nếu không được tái sinh, chúng ta không thể vào Vương Quốc Đức Chúa Trời.”

“Cho nên điều đó rất quan trọng với tôi. Chúa Giêxu nói: ‘ta là đường đi, lẽ thật, và sự sống; chẳng bởi ta thì không ai được đến cùng Cha.’ Không có con đường nào khác. Con đường duy nhất là thông qua Chúa Giêxu.”


Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like