Home Quốc Tế Bộ Phim “God’s Not Dead” Đoạt Giải thưởng GMA Dove Awards

Bộ Phim “God’s Not Dead” Đoạt Giải thưởng GMA Dove Awards

by Ban Biên Tập
30 đọc

Diễn viên David A.R. White đã chia sẻ trong một bài phỏng vấn trước đó rằng đã có một người nào đó gửi cho anh một bức ảnh của chiếc xe buýt có dán hình giải thưởng dành cho bộ phim mà anh tham gia diễn xuất. Anh chia sẻ rằng điều đó “thật sự tuyệt vời” và rằng việc bộ phim đang lan rộng trên toàn thế giới quả là một điều diệu kỳ.

god's not dead

Bộ phim “God’s not dead” của hãng mẹ Pure Flix Entertainment thực sự không nhận được nhiều kinh phí hỗ trợ ban đầu như nhiều bộ phim trước đó nhưng nó vẫn chiếm được một vị trí quan trọng trong lòng khán giả khi đạt doanh thu từ 8.6-8.9 triệu dollar trong tuần đầu tiên ra mắt tại các rạp.

Bộ phim này chỉ được chiếu tại 780 rạp trên khắp nước Mỹ, điều này thực sự làm nó lu mờ khi so sánh với con số 4000 rạp công chiếu của những bộ phim hứa hẹn đắt khách khác như Muppets Most Wanted hay Divergent.

Bộ phim “God’s not dead” kể về một chàng sinh viên mới đến với ngưỡng cửa đại học tên Josh Wheaton (do diễn viên Shane Harper thủ vai). Chàng trai trẻ này đăng kí vào một lớp triết học và gặp phải một ông thầy khét tiếng độc đoán – giáo sư Radisson (Kevin Sorbo thủ vai). Vị giáo sư này bắt các sinh viên của mình phải công nhận rằng “Chúa đã chết” nếu như muốn có được điểm qua môn của ông. Tuy nhiên, Wheaton đã từ một mực phủ nhận điều đó và quyết tâm bảo vệ niềm tin của mình nơi Đức Chúa Trời.

Bộ phim đã nhận được hàng loạt sự hỗ trợ từ cộng đồng cơ đốc nhân cũng như sự xét đoán và phê bình từ những người theo chủ nghĩa vô thần cảm thấy không thoải mái với việc cơ đốc nhân một mực bảo vệ niềm tin của mình.

Bộ phim “God’s not dead” được quay duới sự chỉ đạo của đạo diễn Harold Cronk cùng với sự tham gia của hàng loạt các ngôi sao như Kevin Sorbo, Harper, David A.R. White, Phil Robertson… Được ra mắt chính thức tại khắp lãnh thổ Hoa Kỳ vào thứ Sáu ngày 21/03 vừa qua và gặt hái được nhiều thành công trong lòng khán giả khắp nơi.

Nguồn BreatheCast
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like