Home Tin tức Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Liêng Bông, Tỉnh Lâm Đồng

Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Liêng Bông, Tỉnh Lâm Đồng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mục sư Ha Hăck – Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ tỉnh Lâm Đồng chủ tọa; Mục sư Ha Lêu – Quản nhiệm Chi Hội Liên Bông hướng dẫn chương trình. Mục sư Phan Phụng Thanh giảng Lời Chúa với chủ đề: Xây Dựng Nhà Chúa, Kinh Thánh nền tảng trong Nê-hê-mi 2:18b “Hè, ta hãy chỗi dậy và xây sửa lại! Vậy, chúng được vững chắc trong ý nhứt định làm công việc tốt lành nầy”.

Nghi thức Lễ Khởi công được Mục sư Ha Hăck thực hiện theo Giáo nghi của HTTLVN. Chương trình lễ khởi công xây dựng nhà thờ Liêng Bông, Chúa cho thời tiết tốt đẹp, trong bầu không khí vui tươi, thỏa lòng. Buổi lễ được kết thúc lúc 11 giờ 30 cùng ngày.

Kính xin tôi con Chúa chung lòng tạ ơn Chúa cùng với Hội Thánh Liêng Bông, về những việc Chúa đã làm cho Hội Thánh tại đây. Con cái Chúa nhóm lại thờ phượng Chúa tại nhà riêng sau năm 1975 đến nay, với lòng khao khát muốn có một nơi riêng biệt để thờ phượng Chúa được trang nghiêm. Chúa cảm động chính quyền cho phép xây dựng nhà thờ với kích thước chiều dài 24m, chiều rộng 12m, chiều cao 13m. Với tổng kinh phí dự toán xây dựng là 2 tỷ 298 triệu đồng Việt Nam.

Xin tôi con Chúa khắp nơi nhớ đến việc xây dựng nhà Chúa tại Liêng Bông mà thêm lời cầu thay, để công tác xây dựng nhà thờ mới được sớm hoàn thành. 

Một số hình ảnh:

LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ THỜ TIN LÀNH LIÊNG BÔNG - LÂM ĐỒNG
Mục sư Cilpam Ha Lêu hướng dẫn chương trình

LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ THỜ TIN LÀNH LIÊNG BÔNG - LÂM ĐỒNG
Quang cảnh bên trong nhà thờ

LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ THỜ TIN LÀNH LIÊNG BÔNG - LÂM ĐỒNG
Cầu nguyện cho Lễ Khởi công xây dựng

LỄ KHỞI CÔNG XÂY DỰNG NHÀ THỜ TIN LÀNH LIÊNG BÔNG - LÂM ĐỒNG
Ông Ngô Văn Đức – Trưởng Ban Tôn Giáo tỉnh Lâm Đồng chúc mừng

Mục sư Phan Phụng Thanh
Nguồn Hoithanhtinlanhvietnam.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like