Home Tin tức Trại Hè Thanh Niên Đuốc Sáng

Trại Hè Thanh Niên Đuốc Sáng

by Ban Biên Tập
30 đọc


Khi mặt trời vừa thức giấc, ngày 02/08, 160 thanh niên và Ban lãnh đạo trại đã lên xe thẳng tiến về vùng biển Mũi Né, Phan Thiết.
Kỳ trại đã diễn ra đầy hứng khởi và bổ ích với những hoạt động ca ngợi, thờ phượng Chúa cùng với những sinh hoạt thanh niên đầy hứng thú. Thức ăn thuộc linh được phân phát từ những vị linh hướng
đã làm đọng lại trong lòng các bạn trẻ tham dự. Nhiều tâm hồn vỡ tan với Chúa và những hứa nguyện theo dấu chân Ngài tuôn trào trong kỳ trại.
“Gặp nhau đây,rồi chia tay…”: Trưa ngày 04.08.2010:”Những đôi mắt ướt tìm đôi mắt”, bàn tay siết chặt bàn tay…”Thân tuy cách nhưng lòng không xa”. Về lại cuộc sống đời thường,mỗi người đều thuộc lòng câu Kinh Thánh làm nền cho “ĐUỐC SÁNG” : “Sự sáng các ngươi hãy soi trước mặt người ta như vậy, đặng họ thấy những việc lành của các ngươi và ngợi khen Cha các ngươi ở trên trời” (Ma-thi-ơ 5:16).Vì vậy, “ĐUỐC” từ trại hè nầy sẽ “SÁNG” toả nơi mỗi bạn trẻ sinh sống…Hẹn gặp lại vào năm 2011 với nhiều nguồn lợi thạnh vượng về phần thuộc linh lẫn thuộc thể !
DSC017931_e
Thì giờ thảo luận
DSC019171_e
Trại sinh tham gia Đuốc sáng
DSC06503e
Cầu nguyện cho nhau.

NTT
tintuc@hoithanh.com
Bình Luận:

You may also like