Home Tin tức Kỳ kiêng ăn cầu nguyện cho Việt Nam của giới trẻ tại Đà Lạt

Kỳ kiêng ăn cầu nguyện cho Việt Nam của giới trẻ tại Đà Lạt

by Ban Biên Tập
30 đọc

Năm nay, kỳ kiêng ăn cầu nguyện kéo dài một tuần lễ từ ngày 22 đến ngày 28/06/2009.  Với tinh thần “ Lắng nghe tiếng Chúa”, đã có gần ba mươi người tham gia kỳ kiêng ăn gồm bà mục sư Hội thánh sở tại, sinh viên Đà lạt và các nhân sự hầu việc Chúa trong phong trào sinh viên. Ngoài ra còn có một số sinh viên từ các trường đại học ở thành phố khác cũng như có năm anh chị em là những nhân sự mới đang được huấn luyện của phong trào sinh viên Cơ đốc cũng tham dự  

Đây là một kỳ kiêng ăn cầu nguyện đầy sự thương xót và thêm sức của Chúa. Có nhiều bạn trẻ lần đầu tiên tham gia kiêng ăn cầu nguyện trọn bảy ngày. Mọi người được cầu nguyện trong nhà Cơ đốc giáo dục của Hội thánh Tin lành Đà lạt. Mỗi ngày chia làm hai buổi, sáng bắt đầu từ 8h -12h và chiều từ 13h30 đến 17h bao gồm có nửa giờ để thờ phượng và một giờ để học hỏi Lời Chúa. Sau đó là thì giờ cầu thay cho từng cá nhân, khu vực và đất nước.

  Một điều kỳ diệu đó là sự thêm sức của Chúa cho từng người. Mặc dù hàng ngày phải đi bộ từ nơi ở đến Nhà thờ khoảng hơn một km với đường đèo và đầy dốc của Đà lạt nhưng ai cũng thờ phượng và cầu nguyện rất mạnh mẽ. Thì giờ thờ phượng bao giờ cũng quá nửa giờ và mọi người múa hát, nhảy để ca tụng Chúa. Điều này đến bởi Đức Chúa Trời chứ không phải bởi sức riêng của con người. Anh em còn được học Lời Chúa cũng như các phương cách để phát triển vương quốc của Ngài. Kỳ kiêng ăn này, mọi người thảo luần về phương pháp phát triển nhóm nhỏ và nhân cấp môn đệ. Đây là cách phát triển nhóm hiệu quả trên thế giới hiện nay. Tin rằng qua những bài học đó Chúa sẽ đụng chạm đến tấm lòng của tất cả các bạn cũng như Chúa bày tỏ cho các bạn cách tốt nhất để làm thế nào giúp người khác thực sự biết về Chúa.

  

 Thì giờ cầu nguyện tại Hội thánh Đà Lạt  

 

Giờ thờ phượng 

Giờ học Kinh Thánh

Các con cái Chúa tham gia kỳ cầu nguyện

 

Hết thảy con cái Chúa tham gia kỳ kiêng ăn còn tiếp tục cầu thay cho nhu cầu từng cá nhân cũng như anh em cả nước, đồng thời cũng cầu nguyện cho các khu vực Đại học và cho đất nước Việt nam. Mọi người cầu xin Chúa phấn hưng từng tấm lòng của các bạn trước khi Chúa phấn hưng đất nước Việt nam. Có rất nhiều bạn được Đức Chúa Trời động chạm đến tấm lòng của mình. Có những bạn tấm lòng dường như rất chai lì, nhưng khi Đức Thánh Linh của Ngài động chạm đã khiến họ đã thay đổi suy nghĩ và khóc như con trẻ. Chúa là Đấng thay đổi đời sống, tấm lòng, thái độ của chúng ta. Ngoài ra không ai có thể làm được điều đó.  Một điều nữa mọi người kinh nghiệm sâu sắc qua kỳ cầu nguyện đó là sự trông cậy vào Chúa. Tin vào sự thêm sức của Ngài để có thể biệt riêng bảy ngày với Chúa. Lời Chúa phán rằng: “Kẻ nầy nhờ cậy xe cộ, kẻ khác nhờ cậy ngựa, Nhưng chúng tôi nhờ cậy danh Giê-hô-va, là Đức Chúa Trời chúng tôi” (Thi thiên 20:7). Quả thật như vậy, nếu chúng ta biết nhờ cậy sức Chúa chắc chắn chúng ta được thay đổi để phục hưng tấm lòng của chúng ta để chờ đón sự phục hưng đất nước Việt Nam. Cơn sóng Tin Lành sẽ tràn qua đất nước chúng ta và Chúa đang sử dụng tất cả chúng ta để mang tình yêu thương và sự tha thứ của Đức Chúa Trời cho người thân, dòng họ, bạn bè và dân tộc chúng ta. Chúng ta hãy sẵn sàng để nói rằng: “ Lạy Chúa có con đây, xin hãy sai con” (Ê-sai 6:8). Ước ao rằng con cái Chúa khắp mọi nơi sẽ luôn cầu nguyện cho điều đó! 

Văn An 

Bình Luận:

You may also like