Home Tin tức Phóng Viên HoiThanh.Com Nhận Giải Thưởng TTSF 2009

Phóng Viên HoiThanh.Com Nhận Giải Thưởng TTSF 2009

by Ban Biên Tập
30 đọc

Lê Ngọc Tuấn xuất thân từ Hội thánh Phúc Âm, Bình Thuận, hiện nay đang thờ phượng Chúa tại HTTL Bàn Cờ, quận 3 TP.HCM đồng thời đang tham gia hầu việc Chúa trong phong trào Sinh viên.

Giải Thưởng TTSF được mục sư Lê Minh Đạt khởi xướng nhằm khuyến khích tinh thần học Kinh Thánh và gây dựng Hội Thánh của Chúa tại Việt Nam. Giải thưởng này được trao mỗi năm một lần, vào dịp Giáng Sinh.

tuan nhan giai thuong

Mục sư Lê Minh Đạt trao giải thưởng là một chiếc Net Book cho Lê Ngọc Tuấn

Năm nay, với đề tài “Tại sao Hội thánh Việt Nam chậm phát triển”, cuộc thi đã nhận được nhiều bài dự thi của các tác giả. Trao đổi với Hoithanh.com, mục sư Lê Minh Đạt cho biết: “Cuộc thi Kinh thánh hằng năm này nhằm mục đích khuyến khích tinh thần suy gẫm, học lời Chúa của con cái Chúa. Chúng tôi đang tiếp tục nghiên cứu những đề tài mới cho cuộc thi năm tới, rất mong sẽ nhận được sự tham gia tích cực của con cái Chúa khắp nơi.

truong kinh thanh sg hongan

Trao quà cho bạn Hồng Ân

Năm ngoái, trường Kinh thánh Sài Gòn cũng trao phần quà một máy tính xách tay cho bạn Nguyễn Thị Hồng Ân vì thành tích vượt khó và xuất sắc trong học tập, hiện nay Hồng Ân là sinh viên trường Đại Học Mỹ Thuật TPHCM.

Ninh Nguyễn

Bình Luận:

You may also like