Home Tin tức Tín Hữu Hà Nội Đã Sẵn Sàng Cho Đêm Truyền Giảng

Tín Hữu Hà Nội Đã Sẵn Sàng Cho Đêm Truyền Giảng

by Ban Biên Tập
30 đọc
Hôm nay đã là ngày 19/12 – ngày mai chúng ta sẽ cùng “đồng lòng tôn cao Chúa Giê-su” tại sân vận động Mỹ đình.

Mọi công việc đang diễn ra thuận lợi. Chúng ta đã nhận được sự ủng hộ bằng lời từ phía chính quyền về việc tổ chức tối mai.

Các anh chị em ban tiếp tân, trật tự từ rất nhiều hội thánh đã làm việc rất cố gắng và vất vả, cảm tạ Chúa mọi khía cạnh công việc đều đã có người đảm nhận.

sankhaudaduocdung
Sân khấu đã được dựng
Ban ca đoàn, múa… đã tập tành rất kỹ lưỡng, tinh thần rất tốt. Thậm chí những tôi tớ Chúa từ miền Nam ra cũng đã rất khen ngợi tinh thần của ca đoàn.

Ban nhạc gia đình Jackson sẽ ra tham dự và hát phần mở đầu của chương trình.

Chiều nay sân khấu sẽ được dựng, tối nay tổng duyệt một số phần trong chương trình: trống, múa, bản đồ, thắp đuốc….

Một điểm nhấn của chương trình là thắp nến cầu nguyện cho Việt nam. Các mục sư đang soạn thảo bản tuyên bố thuộc linh, công bố đất nước này thuộc về Chúa Jêsus….

Như đã thông báo với các quý tôi tớ Chúa, và xin các quý tôi tớ Chúa nhắc nhở các tín đồ để mỗi người chuẩn bị cho mình một ngọn nến (lưu ý để không bị chảy nến vào tay khi đốt, không bị tắt trong gió sân vận động, cháy ít nhất 15 phút). Qúy vị hãy hình dung cảnh hơn 10 ngàn ngọn nến, và tiếng Amen vang dội khi mỗi tuyên bố thuộc linh được phát ra….

Một phần rất quan trọng lúc này nữa là THÔNG TIN để báo cho các tín đồ khắp nơi đến cùng tham dự. Xin quý tôi tớ Chúa hãy chuyển tiếp email này hoặc viết mail thông tin về buổi tối mai đến những người khác…. gọi điện thoại nhắc nhở, gửi tin nhắn… cũng là những điều nên làm, kinh nghiệm thành công của anh em miền Nam cho thấy điều đó.

Chúng ta hãy cùng mời gọi mọi tín đồ, ở khắp nơi, hãy đến, để “ĐỒNG LÒNG TÔN CAO CHÚA GIÊ-SU”

Nguyễn Đình Hưng

Bình Luận:

You may also like