Home Tin tức “Nguồn Tình Yêu” – Đêm Thánh Nhạc Lịch Sử

“Nguồn Tình Yêu” – Đêm Thánh Nhạc Lịch Sử

by Ban Biên Tập
30 đọc

Chương trình được tổ chức – Chúa đang làm việc

Có thể nói việc tổ chức đêm Thánh nhạc Nguồn tình yêu tại sân k26 số 18A Phan Văn Trị, Gò vấp (khu đất phía sau nhà hàng Đại Dương) vào tối 11/12 là một phép lạ. Trước đó, buổi cầu nguyện cho chương trình vào tối ngày 8/12 cũng tại nhà hàng Đại Dương đã bị hoãn lại.

Từ hơn hai tháng nay, tất cả các tín hữu Tin lành gần xa, không phân biệt hệ phái, nhà thờ, tư gia đều dốc lòng cầu nguyện và tích cực chuẩn bị, xin giấy phép để có thể tổ chức đêm Thánh nhạc Truyền giảng tại Sài Gòn. Những kỳ cầu nguyện kiêng ăn được thực hiện, những buổi cầu nguyện thâu đêm với sự tham gia của hàng ngàn con cái Chúa. Tất cả đều hướng đến đêm Truyền giảng Giáng sinh 2009 dự kiến sẽ được tổ chức tại Sân vận động Phú Thọ.

Tuy giấy phép thực hiện chương trình vẫn chưa nhận được sau nhiều lần đệ đơn lên UBND TP HCM, nhưng qúy tôi con của Chúa vẫn không nản lòng, tiếp tục cầu nguyện và tích cực chuẩn bị trong tinh thần sẵn sàng. Dầu trước đêm Truyền giảng ba ngày, buổi cầu nguyện cho chương trình phải hoãn lại nhưng tinh thần của con cái Chúa vẫn không hề nao núng. Cảm tạ Chúa vì ngày 9/12, UBNN TP HCM đã cấp giấy phép tổ chức cho chương trình tại sân K26, số 18A Phan Văn Trị. Và khoảng bốn mươi ngàn người đã tham dự trong đêm Thánh nhạc lịch sử ấy. Đức Chúa Trời đã làm việc quá sức tưởng tượng của con dân Ngài.

den rat som

Con dân Chúa đến từ rất sớm

tong dot

Tổng dợt chương trình

chuan bi

tiep bao chi

Tiếp xúc với báo chí. Nhiều tớ báo lớn như Tiền Phong, Lao Động, Pháp Luật TP.HCM, Thông Tấn Xã VN, Nhân Dân… đã đưa tin…

phong vien dai nbc

Phóng viên đài CBN tác nghiệp tại hiện trường

Đêm Của Âm Nhạc Thiên Đàng

Gần 6h chiều, khi mà khắp các ngã đường, dòng người đang tấp nập đổ về sân, thì tại bên trong, chương trình giao lưu âm nhạc cũng được bắt đầu với những ca sĩ, nhạc sĩ Cơ đốc nổi tiếng trong và ngoài nước.

Một lần nữa, khán giả Việt Nam lại được hội ngộ với gia đình sáu thành viên The Jacksons (Hoa Kỳ), cùng nhau chia sẻ những thông điệp về một gia đình đầy tình yêu và phước hạnh khi để Chúa Giê-xu làm chủ. Jacksons Family cũng làm những khán giả Việt Nam ngạc nhiên khi thể hiện xuất sắc bài Thánh ca kinh điển Silent Night băng tiếng Việt. Ngoài ra, họ còn hòa tấu và tôn vinh Chúa với nhiều bản Thánh ca hiện đại. Những tài năng âm nhạc này đang dâng hiến cuộc đời mình cho sự kêu gọi đặc biệt từ Đức Chúa Trời với những mục vụ về gia đình và truyền giáo. Đến với Việt Nam lần này, họ ao ước ngọn lửa phục hưng sẽ bùng cháy trên đất nước Việt Nam thân yêu.

ban don

Ban đàn Golden String của Nhạc viện TP.HCM

ban nhac

Ban hát dẫn lên đến gần 1000 người

nuc long tho phuong chua

nuc long tho phuong chua2

Con cái Chúa nức lòng thờ phượng Chúa như cơn sóng dậy vang tới Thiên Đàng

Hagim, một giọng ca Opera xuất sắc, cùng với nhóm nhạc Thiên Ân đã đưa khán giả đến với một không khí thờ phượng hết lòng. Không chỉ hát tôn vinh Chúa những bản Thánh ca, Hagim còn làm chứng về sự biến đổi một cách lạ lùng của Chúa trên cuộc đời anh.

Nhạc sĩ Khánh Tường, cái tên được biết đến nhiều trong làng âm nhạc Việt Nam, với một cây sáo trong tay đã thổi vào lòng khán giả những giai điệu tuyệt vời. Không chỉ là tài năng, sự cố gắng nhưng đó là một ân tứ Chúa ban cho, và anh đang dùng ân tứ đó để thờ phượng Chúa.

Bữa tiệc âm nhạc càng đặc sắc hơn với sự góp phần của ca sĩ Tuyết Mai trong bài hát Hương thơm thiên cung. Quả thật, những con người có mặt trong buổi tối 11/12 đang chứng kiến một cảnh tượng của Thiên đàng bởi sự làm việc một cách diệu kỳ của Chúa Thánh Linh.

Đêm Thờ phượng đầy lửa

19h ngày 11/12, chương trình Thánh nhạc Truyền giảng Giáng sinh 2009 Với Trọn Tấm Lòng 2 – Nguồn tình yêu chính thức được diễn ra sau lời cầu nguyện của Mục sư Hồ Tấn Khoa, hội trưởng Hội Thánh Tin lành trưỡng lão Việt Nam. Cũng thay cho ban tổ chức, mục sư Khoa gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền đã cho phép tổ chức chương trình. Đồng thời, ban tổ chức cũng tiến hành trao hai phần quà, mỗi phần trị giá ba mươi triệu đồng cho Trung tâm nhân đạo nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Quê hương và Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em quận Gò Vấp. Đây là một trong những hành động thiết thực nhằm bày tỏ tình yêu và nét đẹp của văn hóa Cơ đốc đến với cộng đồng.

quang canh1

quang canh2

quang canh3

Đây là hình ảnh của một cơn phấn hưng lớn sắp bắt đầu…

Chương trình thờ phượng được tiếp nối với sự góp phần của giọng ca trẻ Phương Trinh, Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2006. Với bài hát “Sinh ra để được yêu”, Phương Trình đã giúp mọi người tìm về lại với cội nguồn, với ý nghĩa đích thực của cuộc sống. Mỗi một người sinh ra trên thế giới này đều nhận lãnh tình yêu từ Chúa Giê-xu, hãy đến với Ngài để kinh nghiệm tình yêu đó.

Ấn tượng nhất trong đêm Thánh nhạc Giáng sinh đó là sự thờ phượng Chúa một cách đầy lửa của ca đòan một ngàn thành viên dưới sự hướng dẫn thờ phượng của Mục sư Phạm Đình Nhẫn và Mục sư Ngô Đăng Trương Tiến. Với những bài Thánh ca sôi động, ý nghĩa cùng với sự tham gia tôn vinh Chúa của bốn mươi ngàn khán giả, cả một vùng trời được dằm thắm trong không khí thờ phượng tuyệt vời. Hàng chục ngàn cánh tay giơ lên cao, hướng về Chúa. Hàng ngàn đầu gối đã quỳ xuống, tấm lòng hòa vào lời bài hát để tôn vinh Đức Chúa Trời. Những câu khẩu hiệu, những băng rôn với dòng chữ “Jesus là vua” được nhìn thấy khắp mọi nơi. Tất cả đả làm nên một đêm Thánh nhạc thờ phượng lịch sử. Lần lượt tám bài hát Hãy Tôn Vinh Ngài, Hãy Cất Tiếng Vui Mừng, Ca Khen Danh Giê-hô-va, Bài Ca Đắc Thắng, Dâng Lời Tán Dương, Vua Hằng Còn Muôn Đời, Thần Linh Của Chúa, Ngài Xứng Đáng Được Tôn Thờ được vang lên cùng với sự reo hò của con cái Chúa trong niềm vui, niềm hân hoan để chúc tán Ngài. Biết bao tấm lòng được Đức Thánh Linh nung cháy để khao khát tôn thờ Chúa, hầu việc Chúa. – Halellugia, Ngợi khen Chúa.

Số người tin Chúa lịch sử

Mục sư Dương Thành Lâm, tổng quản nhiệm Hội Thánh Ngũ Tuần Việt Nam tiếp tục chương trình với sứ điệp truyền giảng. Bằng những lời lẽ hùng hồn, sống động, Mục sư đã công bố Phúc Âm nước Trời đến với hàng ngàn thân hữu. Bởi tình yêu, Chúa Giê-xu đã giáng thế chêt thay tội lỗi nhân loại, để ai tin nhận Ngài sẽ được sự sống đời đời, sự chữa lành thuộc linh lẫn thuộc thể. Mục sư cũng đưa ra những lời chứng sống động và hiện thực về những cuộc đời được đổi thay từ khi tin nhận Ngài.

tin chua1

tin chua2

tin chua3

Những tân tín hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

Thật cảm tạ Chúa vô cùng vì sau lời kêu gọi, hàng ngàn người đã tiến bước lên phía trên tin nhận Chúa. Cả sân khấu rộng lớn không còn chổ đứng, dòng người đứng tràn xuống cả phía bên dưới hàng chục mét. Những dãy ghế đầu tiên phải được dời đi để lấy chổ đứng cho những thân hữu . Khi lời kêu gọi chấm dứt, dòng người vẫn tiếp tục đổ về sân khấu. Họ đến để tìm kiếm Chúa Giê-xu, để được tin nhận Ngài, được hưởng sự sống đời đời, được sự chữa lành thuộc linh lẫn thuộc thể. Họ cầu nguyện cùng với những cánh tay giơ cao để bày tỏ đức tin vào Chúa. Quả thật đây là một đêm lịch sử trong cuộc đời của những anh chị em.

Khi trở về hàng ghế của mình, những tân tín hữu nức lòng mừng rỡ. Theo ghi nhận của Trần Quỳnh, phóng viên Hoithanh.com, rất nhiều người khi tin nhận Chúa đã bày tỏ niềm vui và sự tín thác vào Ngài. Bà Lê Thị Kiện (50 tuổi) nói: “Tôi là người Cao Đài, nhưng trong lúc chán nản và tuyệt vọng nhất, tôi đã được biết Chúa và về với Ngài”.

Hết lòng cầu nguyện cho quê hương Việt Nam

Càng về sau, chương trình càng được dầm thấm trong quyền năng của Chúa Thánh Linh. Khi dòng người tin nhận Chúa đã trở về vị trí cũ, những cánh tay tiếp tục giơ cao để cùng thờ phượng Chúa với ca đòan. Mục sư Phạm Đình Nhẫn hướng dẫn toàn thể hội chúng trong thì giờ trong thể này. Những bàn tay được nắm chặt với nhau, những giọt nước mắt tuôn rơi trên hết thảy mọi người. Tất cả đang chung một lòng, hiệp một ý để “Cầu xin an ninh đến trên quê hương Việt Nam”. Tạ ơn Chúa vì sự làm việc một cách kỳ diệu của Ngài. Từ những mục sư lãnh đạo đến những con cái Chúa từ hàng trăm hệ phái khác nhau tại Sài Gòn và các tỉnh lân cận đã hiệp chung lại với nhau xin sự thương xót của Chúa. Tại nơi đây không còn có một điều gì ngăn cách họ đến với Chúa để cầu thay cho đất nước Việt Nam. Tin rằng những giọt nước mắt tuôn rơi trong đêm nay sẽ không là vô ích, Chúa sẽ cất giữ trong ve của Ngài và sự phục hưng sẽ đến với Việt Nam.

cau nguyen1

cau nguyen2

cau nguyen3

Các mục sư cùng tín hữu ầu nguyện cho Việt Nam phấn hưng

Cảm ơn Chúa về một buổi tối tuyệt vời.

Cảm ơn những con người trung kiên cầu nguyện, những người đóng góp những công khó cho chương trình. Cảm ơn những người mời gọi thân hữu đến với đêm Truyền Giảng. Không chỉ tài Sài Gòn không thôi nhưng còn từ nhiều tỉnh thành khác nữa. Có những đòan xe buýt chở thân hữu từ tận Cần Thơ, Vĩnh Long, Bình thuận…khởi hành từ 12h trưa để về kịp dự chương trình.

ket xe o cong ra vao

Đám đông chật kín nhưng không xảy ra tình trạng lộn xộn

quang canh3

Nguỵên xin Đức Chúa Trời là Đấng hay thương xót. Ngài đã khởi làm điều lành thì sẽ làm cho đến cuối cùng. Đất nước Việt Nam xin thuộc Ngài.

Lê Tuấn

 

 

{chronocontact}tin_chua_online{/chronocontact}

Bình Luận:

You may also like