Home Tin tức Ban Truyền Giáo Tỉnh Bình Thuận Tổng Kết Hoạt Động Năm 2011

Ban Truyền Giáo Tỉnh Bình Thuận Tổng Kết Hoạt Động Năm 2011

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tham dự chương trình có sự hiện diện của khoảng 80 tôi con Chúa từ các Hội Thánh khắp nơi trong tỉnh đã góp phần cùng Ban Truyền Giáo trong suốt năm 2011.

Sau những thì giờ ngợi khen Chúa qua phần hướng dẫn của TĐ Huỳnh Minh Tuấn, MS Lê Khắc Hóa, Trưởng Ban đại diện Tin Lành tỉnh đã dùng lời Chúa khích lệ hết thảy nhân sự trong Ban Truyền Giáo tỉnh “Hễ làm việc gì, hãy hết lòng mà làm, như làm cho Chúa, chớ không phải làm cho người ta” (Cô-lô-se 3:23).

_MG_8874
MS Lê Khắc Hóa – Trưởng Ban đại diện Tin Lành tỉnh Bình Thuận
_MG_8879

TĐ Huỳnh Minh Tuấn hướng dẫn chương trình

Ban Truyền Giáo đã tổng kết hoạt động trong năm 2011. Tạ ơn Chúa, theo thông tin nhận được (chưa đầy đủ), chỉ riêng trong mùa Giáng sinh năm nay, qua các chương trình Truyền giảng từ mỗi chi hội đã kết quả cho Chúa 277 linh hồn. Bên cạnh đó, Chúa cũng tạo điều kiện cho Ban Truyền giáo tổ chức 2 đêm Truyền giảng với quy mô lớn tại khu vực Nam Bình Thuận  (HT Phúc Âm 2 với 55 người tin Chúa) và Bắc Bình Thuận – (HT Mũi Né với 53 người tin Chúa). Như vậy, chỉ tính riêng trong mùa Giáng sinh 2011 với số liệu cập nhật chưa đầy đủ, đã có 385 người cầu nguyện tiếp nhận Chúa. Đây là sự khích lệ lớn cho hết thảy tôi con Chúa ở vùng quê Bình Thuận này.

Thay cho Ban điều hành, Thầy TĐ Nguyễn Văn Hoàng đã dâng lời tạ ơn Chúa về những ơn phước Chúa ban cho Ban truyền giáo kể từ khi thành lập. Từ một nhóm nhỏ những người yêu mến Chúa, hạn chế về phương tiện, vật chất…, đến nay Chúa cho Ban Truyền giáo ngày càng hoàn thiện. Thầy Hoàn cũng nhấn mạnh và cảm ơn Chúa về sự hiệp một của một tập thể với gần 90 người, đến từ các Hội Thánh khắp nơi trong tỉnh nhưng đã cùng hiệp lòng cho một mục đích chung, đó là Truyền giáo cứu người. Bên cạnh đó, Ban điều hành cũng báo cáo về tình hình tài chính, những hạn chế, nhu cầu cần cầu nguyện và đề ra những phương hướng hoạt động cho ngành Truyền giáo của tỉnh trong năm 2012.

Chương trình cũng dành nhiều thì giờ để các nhân sự đóng góp ý kiến, nêu ra những ưu – khuyết điểm trong từng vấn đề cụ thể để cậy ơn Chúa ngày càng hoàn thiện hơn, hầu cho mỗi ngày càng kết quả hơn cho Chúa.

_MG_8882
MSNC Nguyễn Văn Dũng, Trưởng Ban truyền giáo tỉnh hướng dẫn thì giờ thảo luận
_MG_8883
Thì giờ thảo luận, đóng góp ý kiến
_MG_8889

Một trong những khó khăn hàng đầu mà Ban truyền giáo phải đối mặt mỗi khi thực hiện một chương trình Truyền giảng quy mô tại Hội Thánh địa phương đó là hệ thống điện không ổn định và gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng chương trình. Vì vậy, nhu cầu cấp thiết hiện nay là xin Chúa cho một máy phát điện công suất lớn để phục vụ cho các chương trình Truyền Giảng.

Xin quý tôi con Chúa khắp nơi cầu nguyện cho Ban Truyền giáo tỉnh để ai nấy đều hết lòng và kết quả cho công việc Chúa. Cũng xin cầu nguyện để Chúa đáp ứng nhu cầu của Ban Truyền giáo về chuyên môn cũng như phương tiện kỹ thuật để dâng lên Chúa những gì tốt đẹp nhất.

Lê Tuấn

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like