Home Tin tức Kết Quả Bước Đầu Công Tác Giao Nhận Phần Đất Nghĩa Trang Tin Lành TP Cần Thơ

Kết Quả Bước Đầu Công Tác Giao Nhận Phần Đất Nghĩa Trang Tin Lành TP Cần Thơ

by Ban Biên Tập
30 đọc


Nhìn chung về cơ bản việc quy hoạch giải tỏa, đền bù san lắp mặt bằng đã được đơn vị thi công phối hợp với Chính quyền địa phương hoàn thành đúng tiến độ. Dầu vậy do một số vướng mắc trong lãnh vực hành chánh nên đại diện Chính quyền và Hội thánh thống nhất sẽ triển khai họp lại tháo gỡ đi đến thống nhất bằng văn bản pháp lý ngày gần đây nhất.

1

Cột mốc DT 923 trước nghĩa trang TL/ TP Cần Thơ cách QL 1/ 4Km

2

Cột mốc DT 923 trước nghĩa trang TL/ TP Cần Thơ cách Phong Điền 7Km

3

Cổng ra vào nghĩa trang

4

Đơn vị thi công – Chính quyền – Bàn bạc kế hoạch bàn giao bằng văn bản

Kính xin tôi con Chúa khắp nơi cầu thay để tại Cần Thơ có được một nghĩa trang Tin Lành tầm cở khu vực (10.000 m2). Được biết qua sự kêu gọi đóng góp tài chánh từ các HT trong TP Cần thơ, mỗi Chi hội dự phần 40.000.000 VNĐ cho việc chuẩn bị mọi tiện ghi trên mặt bằng theo dự kiến thực hiện các hạn mục cơ bản khu nghĩa trang.Thành Phố. Xin cầu nguyện cho ban điều hành khu nghĩa trang được ơn Chúa hoàn thành được Nghĩa Trang Tin Lành khang trang sạch  đẹp sớm đưa vào sử dụng.

Mọi nguồn dâng hiến hỗ trợ xin liên hệ BCS/HT Tin lành Chi hội Cần thơ. Cám tạ Chúa  đây là việc Chúa  đã làm cho TP Cần Thơ. Nguyện Chúa cảm động các cấp chímh quyền nhiều địa phương sớm cứu xét trao trả các cơ sở nhà Chúa bị trưng dụng từ lâu.

5

Phần đất nghĩa trang từ trong nhìn ra cổng vào

6

Toàn cảnh phần đất dung làm nghĩa trang Tin lành9

Đại diện HT Cần Thơ đến tham dự

Huỳnh Văn Thạch.

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like