Home Quốc Tế 4 Ca Sỹ R&B Nổi Tiếng Với Tấm Lòng Dành Cho Âm Nhạc Cơ Đốc

4 Ca Sỹ R&B Nổi Tiếng Với Tấm Lòng Dành Cho Âm Nhạc Cơ Đốc

by Ban Biên Tập
30 đọc

Monica

Nữ ca sỹ Monica bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc hát tại nhà thờ và sau đó dần lấn sân ra sân khấu bên ngoài để rồi gặt hái được khá nhiều thành công trong sự nghiệp quốc tế của mình. Trong một bài phỏng vấn trong show truyền hình buổi sáng của Yolanda Adams vài năm trước đây, Monica giải thích về vị trí mà cô có được như hiện nay cũng như lý do cô lựa chọn hát nhạc thế tục mặc dù cô chắc chắn về niềm tin cơ đốc của mình.

“Điều mà tôi học hỏi được với những nhóm trẻ và thế hệ mà tôi xuất phát từ đó chính là họ sẵn lòng nghe âm nhạc của bạn nếu bạn không bị gò bó trong một giới hạn nào đó cụ thể.” Monica cho biết thêm rằng với những bài hát cụ thể, cô đã có thể đem “mọi người đến với Chúa mà không làm họ sợ hãi trước những lời trích dẫn trong Kinh Thánh hay câu nói nào đó.”

“Tôi đã tạm nghỉ trong 4 năm, tôi không quan trọng việc dừng công việc. Gia đình được tôi ưu tiên cũng như mối quan hệ được ưu tiên hàng đầu của tôi với Chúa.”

Ca khúc Hold On – Monica:


Faith Evans

Faith Evans được biết đến nhờ vào sự nghiệp diva R&B của mình cũng như là vợ cũ của rapper Biggie Smalls. Nữ ca sỹ này gần đây lấn sang mảng âm nhạc Cơ đốc với ca khúc mới mang tên “Rejoice With Me”, đây là sản phẩm hợp tác cùng Dr.Bobby Jones của Faith Evans.

“Tôi luôn là một fan trung thành của âm nhạc Cơ đốc và Dr.Bobby Jones. Một ngày nọ tôi nhận được cuộc gọi mời tham gia thực hiện ca khúc này và tôi đã bắt đầu hét lên trong sung sướng” – Faith Evans chia sẻ.

Ca khúc “Rejoice With Me” – Bobby Jones ft Faith Evans:


Montell Jordan

Montell Jordan đến với âm nhạc vào khoảng thời gian giữa những năm 90 với bản hit hàng đầu của mình mang tên “This Is How We Do It” sau đó ông còn tự tay viết nên rất nhiều bản nhạc R&B đình đám của thập niên 90.

Tuy nhiên, Jordan từ bỏ sự nghiệp âm nhạc vào năm 2010 để trở thành một người hướng dẫn thờ phượng tại Hội Thánh Victory World. Sau đó, đầu năm 2011, Jordan cũng nhanh chóng cho ra mắt album cơ đốc đầu tay của mình.

Ca khúc “You Are” – Montell Jordan ft Chris August

Mariah Carey

Nữ nghệ sỹ từng đạt rất nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá Mariah Carey đã chạm đến trái tim của không ít người trên thế giới bằng giọng hát truyền cảm và cả tấm lòng Cơ đốc của chính mình.

Nữ ca sỹ này đã chia sẻ nhiều về việc đức tin Cơ đốc đã giúp cô vượt qua khoảng thời gian khó khăn sau sự thất bại của album Glitter năm 2002. Chồng của Carey là Nick Cannon cũng chia sẻ trong nhiều bài phỏng vấn rằng đức tin đã giúp đỡ họ vượt qua khó khăn cùng nhau.

Trong album gần đây nhất của cô mang tên “Me. I’m Mariah… The Elusive Chanteuse”, nữ ca sỹ tài năng này đã đưa đến người nghe ca khúc “Heavenly” với cảm hứng như một sản phẩm âm nhạc Cơ đốc nhằm khích lệ mọi người đừng từ bỏ trong cuộc sống.

Ca khúc Heavenly – Mariah Carey

Nguồn BreathCast
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like