Home Quốc Tế 5 Triệu Người Tiếp Nhận Chúa Thông Qua Website PeaceWithGod

5 Triệu Người Tiếp Nhận Chúa Thông Qua Website PeaceWithGod

by Ban Biên Tập
30 đọc

“Đây là một sự kiện đáng ghi nhận bởi vì chúng tôi luôn theo dấu di sản của Billy Graham trong việc sử dụng những khả năng kỹ thuật tiên tiến nhất hiện có để phục vụ cho việc đem niềm hi vọng của Cứu Chúa Giêxu tiếp cận đến mọi người,” Giám đốc điều hành của BGEA John Cass chia sẻ. “Chính điều đó đã cho chúng tôi cơ hội để đi đến những nơi tận cùng của thế giới.”

Billy graham

Tổng cộng, hơn 20.000 người mỗi ngày ghé thăm website này để xem các video diễn giải về Phúc Âm thông qua định dạng online của mục vụ truyền giáo BGEA. “Trong suốt nhiều thập niên, chúng tôi đã làm hết sức để đem mọi người đến cùng một địa điểm để Billy, Franklin hoặc Will Graham có thể công bố Phúc Âm đến với họ,” John Cass nói. “Cách mà chúng tôi nhìn nhận nó giống như kiểu chào mừng cả một sân vận động đầy người đến lắng nghe Phúc Âm mỗi ngày. Sự khác biệt là ở chỗ những người nghe có thể đến từ Nga, Ả Rập Saudi hay những nơi khác mà bình thường chúng tôi không thể đến được.”

Chỉ tính riêng vào tháng 10 vừa qua, đã có 45.000 người ở Iraq, 34.000 người ở Syria và 33.000 người ở Ả Rập Saudi được kinh nghiệm Phúc Âm của Đấng Christ thông qua website PeaceWithGod.net

Mục tiêu và thách thức của mục vụ theo như John Cass miêu tả vẫn luôn là đem những người bày tỏ tâm nguyện dành cho Đấng Christ từ những cú click trên mạng sang quá trình môn đệ hoá thực tế. Để làm việc đó, mục vụ này đã phát triển một mạng lưới rộng lớn với nhiều tình nguyện viên được qua đào tạo để có thể trò truyện qua mạng với những người ghé thăm website hoặc những ai có thêm thắc mắc. Họ cũng tạo ra những bộ tài liệu để giúp cho quá trình môn đệ hoá những người mới tin Chúa, ngoài ra còn giúp những tín hữu mới này tìm kiếm hội thánh để có thể nuôi dưỡng đức tin.

peacewithgod
Website PeaceWithGod đạt cột mốc 5 triệu đáng ghi nhận

Mục vụ nhánh mang tên Search For Jesus sử dụng các đoạn trích trong Kinh Thánh và dựng nên các video thuyết trình hấp dẫn để chia sẻ Phúc Âm với những độc giả ghé qua. Website SearchForJesus.net của mục vụ BGEA mới chỉ bắt đầu hoạt động từ tháng 5/2011, mục vụ nhánh này nhắm nhiều hơn vào các hoạt động tiếp cận cộng đồng trên thực tế, truyền giáo online và hỗ trợ cho các lễ hội truyền giáo như Franklin Graham Festival, My Hope with Billy Graham…

“Mặc dù chúng tôi đang vô cùng vui mừng và dâng những lời tạ ơn Chúa với quyết định thứ 5 triệu thông qua mục vụ này nhưng chúng tôi cũng nhận ra nó không phải là về số lượng,” John Cass nói. “Mỗi cá nhân có phản hồi với thông điệp Phúc Âm trên website của chúng tôi – từ người thứ nhất cho đến 5 triệu – đều là con gái hoặc con trai của một ai đó; là cha hoặc mẹ của ai đó. Mỗi người đều được chúng tôi nhớ đến trong lời cầu nguyện, họ được yêu bởi Đức Chúa Trời.”

Mục vụ BGEA được gây dựng với mục đích rao truyền Phúc Âm của Đấng Christ ra với thế giới thông qua mọi phương cách hiệu quả nhất có thể. Bạn đọc có thể ghé thăm website PeaceWithGod.net và SearchForJesus.net để biết thêm chi tiết.

Nguồn ChristianPost
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like