Home Lời Chứng Những Viên Thuốc Ấm Lòng Người Công Nhân

Những Viên Thuốc Ấm Lòng Người Công Nhân

by Ban Biên Tập
30 đọc

Hoàn cảnh người công nhân Việt Nam phần lớn sống trong nghèo thiếu và đầy dẫy nan đề. Bối cảnh xã hội đã đưa rất nhiều người rơi vào chỗ cùng cực và mất hết hy vọng. Khi tâm sự với tôi, một số người đã thành thật rằng chỉ mong có thể sống yên ổn qua ngày. Với sức lực giới hạn của mình tôi chỉ biết cầu nguyện cho họ và mong đợi một phép lạ từ Trời. Nhưng thật tạ ơn Chúa, trong những ngày qua có một số con dân Chúa từ Hawaii đã sang Việt Nam cùng với chúng tôi đến những khu nhà trọ để khám bệnh và phát thuốc miển phí cho công nhân tại khu công nghiệp Lê Minh Xuân, huyện Bình Chánh, Sài Gòn. Tấm lòng tôi rất được khích lệ vì trong đoàn có một phụ nữ trẻ là người Mỹ gốc Việt; dầu đang mang thai, ngôn ngữ có giới hạn, nhưng người chị em này đã hết lòng cống hiến cho công tác phục vụ những người lao động nghèo.

Nếu bạn hỏi tôi Chúa Giê-xu đang ở đâu trong thế gian này, tôi sẽ chỉ ngay vào những người đang vâng lời Chúa. Đây chẳng phải là một trong những cách gây ảnh hưởng tích cực trên một cộng đồng vốn rất dị ứng với đạo Tin Lành? Tôi tin thế gian luôn tìm kiếm sự sáng, sự sống của Thiên Đàng qua những môn đồ bằng xương, bằng thịt đang bước đi trong đời sống thường ngày vốn quen thuộc với nhãn quan vật chất của con người. Và lòng tôi ao ước rằng: “sẽ có nhiều Cơ Đốc Nhân Việt Nam trên khắp thế giới sẽ thể hiện tình yêu của Đức Chúa Trời qua những việc làm thiết thực, như việc khám bệnh phát thuốc cho công nhân là một công việc điển hình”.

Hiện tại chúng tôi đang cần một số Kinh Thánh Tân ước để bán trợ giá hoặc phát miển phí cho một số công nhân. Chúng tôi cầu nguyện để Kinh Tân ước có thể đến được với nhiều người càng tốt. Vì tôi tin Lời Đức Chúa Trời có quyền năng biến đổi con người, chính kinh nghiệm của tôi đã từng đầu phục đời sống mình cho Chúa nhờ đọc Kinh Tân ước khi còn là một công nhân tại Malaysia năm 2004. Mục sư giảng tôi đã không nghe, bạn bè giảng tôi đã bắt bẻ và chế giễu; nhưng khi đối diện với Lời hằng sống của Đức Chúa Trời, tôi mới nhận ra là mình chưa biết gì hết; Lời Ngài đã khiến tôi quy hàng.

1

2

3

 

Qua bài viết này, nếu tấm lòng của anh chị em muốn dự phần với chúng tôi trong việc thực hiện khải tượng truyền giáo cho công nhân Việt Nam, đặc biệt là việc hỗ trợ về Kinh thánh Tân ước; xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua các phương tiện sau:

Email: trust1277@yahoo.com; live41jesus@gmail.com

 Điện thoại: 0907 377 374 (Sơn)

Nguyện Chúa ban ơn phước cho dân tộc Việt Nam và phấn hưng hội thánh của Ngài để cứu dân tộc VIệt!

Nguyễn Sơn

Bình Luận:

You may also like