Home Lời Chứng Từ Cỡi Chết Trở Về – Phép Lạ Chúa Làm Tại Đông Anh, Hà Nội

Từ Cỡi Chết Trở Về – Phép Lạ Chúa Làm Tại Đông Anh, Hà Nội

by Ban Biên Tập
30 đọc

Cháu Nguyễn Thị Thư sinh năm 1991 tại Đông Anh, Hà Nội. Từ nhỏ cháu không may bị một cơn sốt co giật và từ đó phát triển không được bình thường như các bạn nhỏ khác. Năm nay đã hơn 20 tuổi mà Thư mới chỉ cân nặng 25 kg. Bình thường, Thư vẫn chơi đùa, đi lại, mặc dù ít tiếp xúc với mọi người xung quanh. Thời gian gần đây, Thư có vài biểu hiện không bình thường. Mới tháng trước, cháu bỏ nhà đi vì muốn chết. Qua một người bạn, được biết Thư mặc cảm vì có sống mà không được lớn, không giúp đỡ được bố mẹ, gia đình. 

alt

Cháu Thư và mẹ

Cháu bắt đầu bỏ ăn và cơ thể yếu dần. Bệnh viện khám cũng nói không có bệnh gì và trả về gia đình. Ai ngờ, đến 9h tối thứ Ba ngày 4/10/2011 cháu lâm vào tình trạng nguy kịch. Mọi hy vọng dường như không còn, vì người đã tím tái, tay chân cứng hết, mọi cử động không còn, chỉ trừ đôi mắt là chưa nhắm. Người nhà đã lo liệu áo quần chuẩn bị làm hậu sự, cả nhà đầy tiếng khóc. 

Đúng lúc ấy, bố cháu Thư gọi điện cho anh Xuân là em trai (chú ruột cháu Thư) vốn là một con cái Chúa tại Đông Anh. Cả nhà cháu Thư cũng đã biết danh Chúa từ lâu, đã từng 2 lần dự buổi nhóm truyền giảng Giáng sinh của Hội thánh, mẹ Thư cũng đã từng tiếp nhận Chúa nhưng chưa có Lời Chúa và chưa hiểu nhiều lắm. Nhưng bố cháu Thư thì vẫn cứng lòng và phản đối kịch liệt cậu em trai (tức chú Xuân). Song phép lạ xảy ra hôm ấy đã thay đổi cả gia đình này…

Anh Xuân bắt đầu cầu nguyện, mà theo như bố cháu Thư thì giống như “lẩm bẩm câu thần chú”, ấy thế mà “câu thần chú” nhân Danh Chúa Jê-sus thật “nghiệm”. Chỉ sau ba mươi phút cháu Thư bắt đầu cử động trở lại và trở mình. Cháu bắt đầu đòi uống nước và ăn cháo.

alt

Một con cái Chúa (phải) cùng bố mẹ cháu Thư

Đến nay đã một tuần sau sự kiện được xem là phép lạ đối với cả Hội thánh khu vực Đông Anh và đặc biệt với gia đình cháu Thư, cháu đã nói được và bắt đầu đi lại và ăn cơm. Ngợi khen Đức Chúa Trời Toàn Năng là Đấng yêu thương và Đấng chữa lành con người. Bố Thư cũng qua sự việc này cũng đã tiếp nhận Chúa và em trai của Thư vui mừng đến nhóm lại cùng Hội thánh.

Phép lạ Chúa làm đã đem đến sự thay đổi lớn lao và khích lệ cho nhiều người.

Cô Bích – Thím cháu Thư chia sẻ:

“Đúng thật đây quả là phép lạ tuyệt vời. Với gia đình tôi, đây là lần thứ tư Chúa làm phép lạ siêu nhiên rồi, mà toàn là những lần “cõi chết trở về” thôi… Trước kia, chính gia đình tôi đã được Chúa chữa lành siêu nhiên, bản thân tôi bị bệnh gan được Mục sư Hưng cầu nguyện và khi đi kiểm tra thì bệnh đã hết hoàn toàn, mặc dù khi đó tôi mới tin Chúa. Qua chuyện này tôi tin chắc chắn là Đức Chúa Trời đã chữa lành cho cháu Thư và bày tỏ tình yêu của Ngài cho cả gia đình cháu”.

Anh Phạm Văn Hải, hầu việc Chúa khu vực Đông Anh bày tỏ:

“Chúa thật sự đã thăm viếng vùng đất này và làm phép lạ để đụng chạm đến một vùng đất mới, không chỉ riêng trường hợp này mà còn rất nhiều người khác cũng được giải phóng khỏi tà linh. Nhiều người trước kia đã tin Chúa mà bỏ nhóm qua việc này cũng được nhắc nhở và thức tỉnh đức tin”.

Theo Loisusong.net (bài viết ngày 4/10/2011)

 

 

Bình Luận:

You may also like