Home Quốc Tế Cuộc Đời Của Ngôi Sao Phim Khiêu Dâm Được Chúa Biến Đổi

Cuộc Đời Của Ngôi Sao Phim Khiêu Dâm Được Chúa Biến Đổi

by Ban Biên Tập
30 đọc

Từng là một diễn viên phim khiêu dâm, Brittni Ruiz được biết đến nhiều hơn trong làng nghề của mình với nghệ danh Jenna Presley. Cô từng ở trong một cuộc sống ngập tràn trong tình dục, thuốc phiện, mắc chứng bệnh rối loạn ăn uống và thậm chí còn đã tìm đến cái chết. Brittni Ruiz lúc đó luôn cảm thấy vô vọng và lạc lõng, điều đó chỉ thay đổi khi cô quyết định dâng mình cho Đấng Christ. Chính quyết định này đã biến đổi cuộc đời cô hoàn toàn, theo đúng nghĩa đen.

Khi mới chỉ 18 tuổi, Ruiz đã tham gia vào thế giới phim khiêu dâm. Cô từng tham gia diễn trong ít nhất 300 bộ phim hoặc cảnh phim từ năm 2005 đến 2012. Thậm chí cô còn từng nhận được sự công nhận được giải thưởng chỉ dành riêng cho phim khiêu dâm và một giải thưởng phim khác tương tự.

ruiz
Brittni Ruiz với niềm vui trong Đấng Christ và cuộc sống tươi mới

Mặc cho những thành công trong ngành giải trí không lành mạnh đó, Ruiz chỉ đơn giản không hề cảm thấy niềm hạnh phúc. Cô phải tranh chiến với chính lòng tự trọng của mình suốt khoảng thời gian đó cũng như bị căn bệnh rối loạn ăn uống hành hạ. Miêu tả về tuổi thơ của mình, Ruiz cho biết rằng cô không nhận được yêu thương và ảnh hưởng nào nhiều từ người mẹ của mình. Ruiz đã đeo cho mình chiếc mặt nạ để che đi sự cô đơn và bất an thường trực bằng cách giảm cân, chơi thuốc phiện và chìm sâu vào nghề nghiệp chẳng mấy tốt đẹp của mình.

Chia sẻ cùng BreatheCast về suy nghĩ của mình để tìm kiếm sự chấp nhận từ người mẹ, cô nói, “đó là khoảng thời gian tồi tệ trong đời tồi… tôi đã nghĩ, nếu như mình nhỏ nhăn hơn [xinh đẹp hơn] thì mẹ mình hẳn sẽ yêu thương mình.”

Nhưng cho đến khi mẹ cô đọc được nhật ký và phát hiện ra chứng bệnh chán ăn của con gái, bà đã gửi cô đến một trung tâm tâm thần bởi vì gia đình không thể lo cho cô một sự chăm sóc nào tốt hơn thế. Cô tham gia vào nhiều nhóm trị liệu ngoại trú sau đó nhưng dường như không có gì có tác dụng.

Ân điển cứu rỗi đến với cô ngay chính từ Chúa và bởi vì tình yêu Ngài mà Ruiz đã có thể đưa cuộc sống của mình về đúng đường đi của nó. Cô đã chiến thắng căn bệnh rối loạn ăn uống và không còn cảm thấy bất an nữa. Lúc này tình yêu Chúa đã hoàn toàn lấp đầy những khoảng trống trong lòng cô.

Tôi thật sự tin rằng tôi đã được tự do. Tôi không còn đối mặt với căn bệnh rối loạn ăn uống nữa. Tôi không còn nghiện thuốc hay chất có cồn nữa. Tôi thậm chí không còn niềm khao khát dành cho những thứ đó nữa. Nếu bạn thực sự tin Chúa, chính Ngài sẽ giải thoát cho bạn,” Brittni Ruiz nói. 

Nguồn ChristianToday
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like