Home Tin tức Bộ Phim Về Chúa Giê-xu Được Giới Thiệu Trên Trang Phim Lớn Nhất Việt Nam

Bộ Phim Về Chúa Giê-xu Được Giới Thiệu Trên Trang Phim Lớn Nhất Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

The passion of Christ đã làm xôn xao cả Bắc Mỹ vào năm 2004. Bộ phim miêu tả chân thực và xúc động về những giờ phút cuối cùng của Chúa Giê-xu trước khi Ngài chịu chết trên thập tự giá. Bộ phim cũng đã được đón nhận nồng nhiệt tại VN từ nhiều năm qua thông qua DVD và mới đây nhất đã được giới thiệu trên trang Zing Movies.

Zing là một mạng cộng đồng đông khách hàng đầu Việt Nam, theo xếp hạng của Alexa, trang web xếp hạng có uy tín nhất hiện nay, Zing đang đứng thứ 4 ở Việt nam, sau Google, Yahoo và VNExpress. Zing cũng được xếp hạng 349 trên thế giới, xếp thứ 51 ở Hàn Quốc… Đây được đánh giá là một trong những trang web mạnh nhất về xem phim trực tuyến ở Việt Nam hiện nay.

Việc giới thiệu một bộ phim “đậm chất” Cơ đốc như “Cuộc khổ nạn của Chúa Giê-xu” trên một trang web đông khách hàng đầu Việt Nam có một ý nghĩa hết sức thú vị, điều đó chứng tỏ xã hội Việt Nam đang dần cởi mở với các giá trị của văn hóa Cơ đốc, cũng như dần dần trở nên thích nghi và ưa chuộng với các sản phẩm văn hóa Tin Lành. Thông qua bộ phim cảm động này, có thêm hàng chục ngàn người được biết rõ thêm về tình yêu của Chúa một cách tự nhiên và sống động, là điều mà trước đây trên các phương tiện thông tin đại chúng chính thống dường như không bao giờ người Tin Lành có được.

Cũng trên trang web này, có hàng chục ý kiến bàn tán về Chúa và về bộ phim của các bạn trẻ.

Dưới đây là phần giới thiệu và những hình ảnh về bộ phim này trên trang Movies.Zing.Vn:

Giới thiệu: Bộ film với sự diễn xuất tuyệt vời của 2 diễn viên chính: James Caviezel trong vai Jesus và Monica Bellucci trong vai Mary Magdalene đã gây ra một cơn sốt tại Mĩ và Canada.

Người xem cảm nhận được 12 giờ cuối cùng của cuộc đời chúa Jesus qua sự đau đớn, chịu đựng và đức tin dưới sự thể hiện bởi đôi mắt đầy cảm xúc của James Caviezel.

Theo lịch sử, Pontius Pilate được mô tả như một kẻ đê tiện khát máu, nhưng dưới sự đạo diễn của Mel Gibson, Pontius được người xem đồng cảm khi thể hiện sự do dự của ông khi trao chúa Jesus cho người Do Thái…

Link: http://movie.zing.vn/Movie/noi-kho-hinh-cua-chua/The-Passion-of-the-Christ/phim-dien-anh/m2215.html

Chúng ta cầu nguyện để ngày càng có nhiều phương cách truyền giáo mới mẻ và sâu rộng hơn nữa đến xã hội Việt Nam. Chúng ta cũng cầu nguyện để Tín hữu Tin lành Việt Nam sẽ có những kênh Media đủ mạnh để tác động mạnh mẽ đến toàn xã hội.

Hiện tại HoiThanh.Com đang cập nhật bộ phim với phần lồng tiếng tiếng Việt và chất lượng tốt nhất trong mục Phim Cơ Đốc, mới quí vị quay lại để đón xem.

Ninh Nguyễn

Bình Luận:

You may also like