Home Tin tức Thanh niên Cơ đốc Việt Nam Tại Nga

Thanh niên Cơ đốc Việt Nam Tại Nga

by Ban Biên Tập
30 đọc

Buổi Đại hội có gần 100 người tới dự đã diễn ra thật sôi nổi, vui tươi trong sự hiệp một của tất cả các anh chị em tới dự.

Mở đầu chương trình là lễ trao giải bóng đá cúp “Sam-son” cho đội vô địch là Thanh niên nhà số 38. Đây là giải bóng đá được tổ chức hàng năm vào dịp hè để cuốn hút các thanh niên đang làm việc và học tập tại Moscow tham gia. Đó cũng là dịp để các bạn trẻ thanh niên trong Hội thánh có cơ hội nói chuyện về Chúa Jêsus và truyền giảng Tin lành với các bạn trẻ còn chưa biết đến Chúa.

DaihoiThanhnienNga1

Lễ trao giải Cúp bóng đá Sam-son

Với những bài hát tôn vinh Chúa của các bạn Thanh niên đã cuốn cả Hội thánh đến sự Thờ phượng Chúa mạnh mẽ.

DaihoiThanhnienNga2

Các bạn Thanh niên hát ca ngợi Chúa

DaihoiThanhnienNga3

Vở kịch vui nhộn, hài hước do các bạn thanh niên tự viết kịch bản và dàn dựng đã đề cập đến nhiều lối sống của thanh niên hiện nay trong xã hội. Qua đó, các bạn muốn gửi một thông điệp đến tất cả mọi người là thanh niên Cơ đốc hãy sẵn sàng ra đi truyền giảng Tin lành cho mọi tầng lớp, đặc biệt là thanh niên chưa biết và tin nhận Chúa. Thông điệp được nhấn mạnh là các bạn trẻ hãy sống hòa mình và gần gũi với các bạn trẻ ngoài xã hội để đưa họ đến với Tình yêu của Đức Chúa Trời để đời sống của họ được thay đổi.

Tiết mục kịch đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả nhưng cũng khiến mọi người phải suy gẫm về thế hệ thanh niên hiện nay.

Điều đặc biệt nhất trong ngày hôm đó là bài giảng của Mục sư Sam-rai với mục đích gây dựng, động viên và cả lời tiên tri cho thế hệ trẻ cần mạnh mẽ đức tin, sẵn sàng học trường kinh thánh để có thể thực hiện được đại mệnh lệnh của Đức Chúa Trời là “Hãy đi khắp thế gian truyền giảng Tin lành cho mọi người”.

DaihoiThanhnienNga4

Mục sư Sam-rai cầu nguyện cho Thanh niên.

Cuối buổi nhóm đã có bốn bạn  thanh niên lên tin nhận Chúa, cả Hội thánh vui mừng cùng nhau hát vang bài hát: “Khúc hát tạ ơn” để tôn vinh và dâng sự vinh hiển lên cho Chúa Jêsus. Sau đó mọi người cùng nhau dự buổi liên hoan tiệc ngọt trong không khí ấm cúng và thân tình của tất cả các anh chị em trong Hội thánh và khách đến dự.

DaihoiThanhnienNga5

Mục sư cầu nguyện cho những Thanh niên xin tiếp nhận Chúa.

Cảm ơn Chúa về những buổi Đại hội dành cho Thanh niên như thế này, đây cũng là dịp để các bạn Thanh niên bày tỏ được nguyện vọng, tâm tư tình cảm của mình trong công tác phục vụ Chúa.

Moscow 29-8-2009

Phạm Vũ

Bình Luận:

You may also like