Home Tin tức Thanh Niên Trưỡng Lão Liên Hiệp “Hết Lòng Trở Về” Với Chúa

Thanh Niên Trưỡng Lão Liên Hiệp “Hết Lòng Trở Về” Với Chúa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Kỳ trại năm nay của thanh niên Trưởng Lão Liên Hiệp có rất nhiều điều mới mẻ và thú vị. Đêm đầu tiên với những liveshow đố Kinh Thánh rất hấp dẫn và sôi động, các tổ đã thi nhau trả lời và đạt được nhũng phần thưởng trong tinh thần đầy khích lệ.  

Đêm thứ hai, đêm của sự chờ đợi, chờ đợi giây phút mà chính mỗi thanh niên lột bỏ đi mặt nạ xấu xa của mình, cái mà nhiều người đã đeo trên mình suốt 20 năm và thay vào đó chính là khuôn mặt tươi mới, sáng ngời và hạnh phúc nhất trong Christ. Cảm ơn Chúa vì tình yêu của Ngài quá lớn lao, Ngài đã đem chúng tôi ra từ nơi chết.

  

Thật lạ lùng biết bao khi ngày đầu tiên chúng tôi thờ phượng Chúa tại tầng hai của khách sạn, tất cả như rung chuyển vì sự nóng cháy nhảy múa thờ phượng Chúa hết cả tấm lòng của các bạn thanh niên. Ngày hôm sau, Đức Thánh Linh đã viếng thăm giờ thờ phượng, các bạn hát, nhảy, múa và hoà theo đó là những giọt nước mắt ăn năn muốn tìm kiếm Chúa hết lòng, thật tình yêu Ngài đã thay đổi lòng của mỗi người.

  

Thì giờ học lời Chúa với các chủ “Hết Lòng Trở Về”,ngày thứ nhất  các bạn được học Tôi Là Ai? Ngày thứ hai:Tôi Đang Sống Như Thế Nào? Và cuối cùng Tôi Phải Làm Gì? Nó đã khiến nhiều bạn thanh niên phải suy nghĩ rất lâu để nghe tiếng Chúa bày tỏ trên chính cuộc đời mình, và các bạn cũng xin Thánh Linh Ngài dẫn dắt đời sống họ.

  Ngay sau kết thúc kì trại trở về, tất cả các bạn thanh niên đều có mong muốn chung là dâng trọn cuộc đời mình để hầu việc Chúa trên dân tộc Việt Nam thân yêu, nơi còn hơn 86 triệu chiên thơ đang đùa trong sự hư mất.   

Một số hình ảnh trong kì trại

 

 

 

Hồng Thúy

Mọi tin bài và ý kiến đóng góp xin gửi đến tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like