Home Tin tức Hoạt Động Khắc Phục Sau Bão Tại HT Hòa Mỹ

Hoạt Động Khắc Phục Sau Bão Tại HT Hòa Mỹ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đáp ứng lời kêu gọi của Hội Thánh và đây cũng là một trong những hoạt động hướng về cộng đồng mà Chi Hội Tin Lành Hoà Mỹ thường xuyên gắn kết với địa phương nơi sinh hoạt của con cái Chúa trong Hội Thánh.

Sáng ngày 19/10/2013, Ban An sinh gồm nhiều bạn trẻ và người lớn tuổi trong Hội Thánh đã cùng nhau tự nguyện góp phần tham gia dọn dẹp vệ sinh sau cơn bão trên các tuyến đường xung quanh khu vực của nhà thờ tại phường Hoà Minh. Trước giờ khởi sự, ông Nguyễn Đình Lang, một cao niên trong Hội Thánh cầu nguyện trong tinh thần tạ ơn Chúa.

Chỉ trong một ngày tích cực hết lòng với công việc, Ban An sinh đã sử dụng 02 xe tải trung, vận chuyển được 20 xe rác thải đến địa điểm quy định.

Tạ ơn Chúa, việc làm của những con cái Chúa tại Chi Hội Hoà Mỹ đã để hình ảnh đẹp trong lòng người dân tại địa phương. Khi được hỏi về sự góp phần vào công tác xã hội, một bạn trẻ tươi cười trên khuôn mặt còn lấm tấm những giọt mồ hôi, vui vẻ trả lời qua câu Kinh Thánh: “Sự sáng các ngươi hãy soi trước mặt người ta như vậy, đặng họ thấy các những việc lành của các ngươi, và ngợi khen Cha các ngươi ở trên trời” (Ma-thi-ơ 5:16).

Một số hình ảnh ghi nhận:

httl hòa mỹ, vệ sinh

httl hòa mỹ, vệ sinh

httl hòa mỹ, vệ sinh

httl hòa mỹ, vệ sinh

httl hòa mỹ, vệ sinh

Theo Hoithanhtinlanhvietnam.org
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like