Home Tin tức Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Phương Hòa – Quảng Nam

Lễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Phương Hòa – Quảng Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Về tham dự lễ khởi công có sự góp mặt của:

-Mục sư Phan Quang Thiệu: Quyền Tổng Thư ký ,Hội Thánh Tin Lành Việt Nam (MN ),làm chủ lễ

-Mục sư Nguyễn Xuân Sanh: Uỷ viên Mục vụ Tổng Liên Hội

-Mục sư Phan Ân: Uỷ viên Mục vụ Tổng Liên Hội

-Mục sư Mã Phúc Hiệp: Thư ký Hội Đồng Giáo Phẩm.

-Mục sư Võ Đình Đán: Trưởng Ban Đại Diện Tin Lành Tỉnh Quảng nam

Cùng với đó là đại diện lãnh đạo chính quyền địa phương và các phòng ban chức năng cũng như hơn 700 quý đầy tớ, con cái Chúa khắp nơi xa gần cùng về tham dự.

Trong suốt chặng đường lịch sử dài 54 năm, HTTL Phương Hoà đã trải qua biết bao nhiêu thăng trầm biến cố của lịch sử. Xuyên suốt các thế hệ của hội thánh luôn mang trong mình tấm lòng yêu mến Chúa, hết lòng rao truyền Tin Lành đồng thời giữ vững và phát triển Hội Thánh trên nền Lẽ thật cho đến ngày hôm nay.

Để khích lệ nhắc nhở con dân Chúa  trong  đời sống thờ phượng, phục vụ Chúa và Hội Thánh, MS chủ lễ Phan Quang Thiệu cũng có thời gian chia sẻ lời Chúa dựa trên Thánh Kinh Hê-bơ-rơ 10:19-25 với chủ đề “Hội Thánh Của Đức Chúa Trời”.

Được biết công trình nhà thờ Tin Lành Phương Hoà được xây dựng trên nền đất 4.167 m2, với các hạng mục công trình: Đền thờ, Nhà Cơ Đốc Giáo Dục, Tư thất Mục sư và các hạng mục khác với tổng kinh phí lên đến 16 tỷ đồng. 

Trước đó, Hội Thánh cũng đã tổ chức đêm truyền giảng ngày 09/10/2013 với sự tham gia của trên 1000 người tham dự, trong đó khoảng 100 thân hữu và đã có 17 thân hữu bằng lòng ăn năn tội và tin nhận Chúa.

Tạ ơn Chúa Lễ Khởi công đã diễn ra tốt đẹp trong sự ban ơn và dẫn dắt của Ba Ngôi Đức Chúa Trời. Kính xin hết thảy các con cái Chúa khắp nơi thêm lời cầu nguyện và góp phần dâng hiến để nhà thờ Tin Lành Phương Hoà sớm được hoàn tất trong thời gian và đi vào sử dụng phục vụ nhu cầu hội thánh Chúa.

Một số hình ảnh lễ khởi công:


Quản nhiệm hội thánh Ông Văn Tín hướng dẫn chương trình


Quang cảnh buổi lễ


Các mục sư cầu nguyện đặt viên đá móng cho công trình.


Bản vẽ công trình Nhà thờ Phương Hòa.

PHƯỚC NGUYÊN
Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like