Home Tin tức Hội Đồng Bồi Linh 2013: “Tìm Kiếm Chúa Để Kết Quả”

Hội Đồng Bồi Linh 2013: “Tìm Kiếm Chúa Để Kết Quả”

by Ban Biên Tập
30 đọc

Lễ Khai Mạc của Hội Đồng Bồi Linh được diễn ra trong ngày 15/9 và và bế mạc vào ngày 19/9. Chương trình Hội Đồng Bồi Linh năm nay được tổ chức không chỉ với một mục đích gặp gỡ giao lưu giữa các Mục sư và Đại biểu trong Liên Đoàn Truyền Giáo Phúc Âm mà còn nhằm củng cố, phục hồi những khải tượng và làm “cháy” lại sự kêu gọi của Chúa trên các chức vụ trong suốt kỳ Hội Đồng.

Khách mời của Hội Đồng Bồi Linh năm nay là các Mục sư Trưởng đến từ nhiều Hệ phái Tin Lành tại Việt Nam và “Đội Sứ Đồ” từ các nước : Anh, Úc, Singapore và Philippines.

Với sứ điệp “Tình yêu của Cha Thiên Thượng” từ Mục sư Phao-Lô, toàn Hội Đồng đã khám phá những chiều kích mới trong “sự tìm kiếm Chúa để kết quả”: Trong sự vận hành mạnh mẽ của Đức Thánh Linh và lời tiên tri từ Đội Sứ Đồ … Hội Đồng đã được Chúa thăm viếng trong phước hạnh.

Trong chương trình Hội Đồng Bồi Linh năm nay đã có hàng trăm Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Đại biểu từ 17 Giáo hạt đến tham dự; với nhiều bài làm chứng, ngâm thơ, hát cải lương, hò quan họ, bài ca, điệu múa … tôn vinh, ngợi khen Chúa …, mang âm hưởng đặc sắc của các vùng miền và với sự đa dạng của nhiều dân tộc khác nhau tại Việt nam và Cam-pu-chia; tất cả đã đem đến cả Hội Đồng nhiều cảm xúc ngọt ngào trong ân điển và sự hiệp một trong Cứu Chúa Giê-xu. 

Hội Đồng Bồi Linh “Tìm Kiếm Chúa Để Kết Quả” 09/2013, đã khép lại trong phước hạnh của Chúa trong suốt những ngày diễn ra Hội Đồng tuy nhiên sự tìm kiếm Chúa của hết thảy chúng ta sẽ vẫn tiếp diễn cho đến ngày Cứu Chúa Giê-xu trở lại. “Lửa hằng cháy luôn trên bàn thờ, chẳng nên tắt” (Lê-vi ký 6:13). 

Những hình ảnh nổi bật trong kì Hội đồng bồi linh 2013:


Các Mục sư và đại biểu thờ phượng tại phòng nhóm chính


Các đại biểu thờ phượng Chúa tại phòng nhóm phụ (qua video trực tiếp)


Tiết mục múa của các em thiếu nhi


Đội múa thờ phượng Chúa của GH Giăng (Đắc Nông)


Bài hát của Liên Giáo Hạt Khải Huyền (Campuchia)


Mục sư Lê Minh Đức chia sẻ lời Chúa trong ngày khai mạc


Hội đồng kết ước hiệp nhau rao truyền danh Chúa


Các Mục sư và đại biểu tham dự Hội Đồng Bồi Linh

 

Hoang Le Thanh
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com
 

Bình Luận:

You may also like