Home Tin tức Chương Trình “Đấu Giá 1000” Tại Hội Thánh Lời Sự Sống

Chương Trình “Đấu Giá 1000” Tại Hội Thánh Lời Sự Sống

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trong chương trình nhóm chung tối thứ 7 ngày 07/09/2013, trước khi nghe Lời Chúa, Ban thanh niên hội thánh Lời Sự Sống đã có thực hiện một ý tưởng thú vị là chương trình “Đấu giá 1000” nhằm gây quỹ dăng hiến cho tòa nhà mới. Thay vì dâng tiền mặt cho Chúa, bạn có thể dâng bất cứ hiện vật giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần. Sau đó các thành viên khác trong hội thánh sẽ có cơ hội mua lại các hiện vật thông qua một buổi đấu giá. Toàn bộ số tiền sẽ được dâng vào quỹ tòa nhà.

Chỉ từ một ý tưởng, rất nhiều đồ vật “kỳ thú” đã được dâng cho chương trình “Đấu giá 1000”. Ngay buổi ra mắt đầu tiên cũng đã có rất nhiều đồ vật thú vị được dâng hiến cho chương trình: một chiếc iphone 3Gs, một dây chuyền bạc với hình thập tự rất đẹp, một mặt thánh giá bằng bạc xanh mang từ Nga về, 2 sợi dây chuyền ngọc kèm theo khuyên tai, rồi nước hoa, tiền Đô-la mệnh giá 2$ in năm 1976, tiền giấy Trung Quốc, tiền xu Malay…


Một số đồ vật của buổi đấu giá

Bên cạnh những đồ vật có giá trị cũng có không ít những đồ vật mang đậm giá trị tinh thần được dâng hiến. Tất cả đều là những đồ vật nhỏ bé nhưng lại mang nhiều ý nghĩa và gắn bó với người dâng hiến. Có người dâng đồng tiền mười ngàn bị rách đến 1/3 nhưng nó lại mang ý nghĩa như người bạn đồng hành luôn nằm trong chiếc ví của chủ nhân trong nhiều năm liền. Chỉ với niềm vui nho nhỏ là “mang theo đồng tiền này thì trong ví không bao giờ hết tiền” cũng đủ đem đến tiếng cười cho mọi người và đem về cho quỹ dâng hiến số tiền gấp 15 lần giá trị thật của nó. Haleluja!

Sau buổi đấu giá đầu tiên, nhiều anh chị em cũng hứa dâng các đồ vật có giá trị khác như tranh bạc, xe máy, bông tai…


Bức tranh bạc hình vạn tượng – biểu tượng của Lào


Một số đồ vật khác được dâng hiến cho buổi đấu giá

Các đồ vật sẽ tiếp tục được Ban Thanh Niên đem ra đấu giá vào thứ 7 này. Thiết nghĩ đây là một hoạt động đầy ý nghĩa, đem lại niềm vui cho mọi người cũng như góp phần nhỏ của mỗi người vào công việc nhà Chúa.


Theo loisusong.net 

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like