Home Tin tức Bồi Linh Cơ Đốc Giáo Dục Tại HT An Lạc Tây – Sóc Trăng

Bồi Linh Cơ Đốc Giáo Dục Tại HT An Lạc Tây – Sóc Trăng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nhà thờ Tin lành An Lạc Tây

Chương trình Bồi Linh diễn ra trọn ngày với thì giờ bồi linh – thờ phượng Chúa buổi sáng và Tâm tình – giải đáp thắc mắc buổi chiều.

Ms Trần Hiếu Nghĩa chào mừng  và cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa

Quang cảnh ngày bồi linh

Các Ban hát học viên Trường chúa nhật tôn vinh Chúa

Ban hát giáo viên Trường Chúa nhật tôn vinh Chúa

MS diễn giả giảng Lời Chúa qua chủ đề: Biết Chúa, Kinh Thánh nền tảng 1 Giăng 2:3-6; 12-14. Câu gốc: ”Vả, sự sống đời đời là nhìn biết Cha, tức là Đức Chúa Trời có một và thật, cùng Jêsus Christ, là Đấng Cha đã sai đến.”  

Chấp sự Nguyễn Thanh Luân cầu nguyện theo Lời Chúa sau bài giảng

Chương trình bồi linh buổi sáng được kết thúc trong ơn phước Chúa sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Nguyễn Lâm Hương

Chương trình buổi chiều với mục đích chia sẻ Tâm tình và giải đáp thắc mắc diễn ra từ 13h30 -16h.

Bà Nguyễn Thị Thu Thúy thủ quỹ ban CĐGD/ HT  hướng dẫn chương trình. Chủ đề: Nâng Cao Vai Trò Giáo Viên Trường Chúa Nhật (TCN). Mục sư diễn giả chia sẻ cho Giáo viên TCN phương cách đứng lớp đạt hiệu quả càng hơn, đồng thời cũng giải đáp những thắc mắc của  giáo viên – học viên TCN tại Hội Thánh An Lạc Tây và khách tham dự trong tinh thần vui vẻ và sinh động.

Niềm vui của HT được nhân lên sau khi có một thân hữu bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa làm cứu Chúa cho đời sống mình trong chương trình 2 qua sự cầu nguyện của MS Trần Hiếu Nghĩa QNHT.

Tạ ơn Chúa qua ngày bồi linh, tôi con Chúa hiện diện thỏa lòng về sứ điệp bồi linh do Mục sư Nguyễn Lâm Hưng rao giảng. Họ càng hiểu rõ hơn tầm quan trọng về lãnh vực CĐGD. Nhận thức được những phước hạnh Chúa ban cho những ai yêu quý Lời Chúa để có tầm nhìn thuộc linh mới mẻ hơn trong vai trò Cơ Đốc nhân trong Hội Thánh và ngoài Xã hội.

Xin cầu nguyện cho con dân Chúa tại HT An Lạc Tây  áp dụng những gì đã học được phát huy tinh thần  dạy và học lớp TCN  hằng tuần, mang lại nhiều kết quả cho nhà Chúa càng hơn.

 Chấp sự  Nguyễn Tấn Tốt cầu nguyện tạ ơn Chúa kết thúc ngày bồi linh.

Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like