Home Tin tức Các Mục Vụ Hè 2013 Giáo Hội Báp-tít Liên Hiệp Việt Nam

Các Mục Vụ Hè 2013 Giáo Hội Báp-tít Liên Hiệp Việt Nam

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tạ ơn Chúa vì trong suốt 3 tháng mùa hè năm 2013 vừa qua là khoảng thời gian tuyệt vời của Giáo hội Tin lành Báp-tít Liên hiệp Việt Nam với nhiều mục vụ kết quả và mang lại nhiều sự khích lệ lớn cho con dân Chúa.

Đáng kể nhất là hội thảo của các Mục sư, Mục sư nhiệm chức, Truyền đạo và các lãnh đạo Hội thánh địa phương trên toàn quốc. Một chương trình quy mô, trang trọng, chất lượng và đầy dẫy Đức Thánh Linh mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các lãnh đạo Hội thánh trong việc phát triển Hội thánh Chúa và trang bị cho chức vụ. Kèm với đó là Lễ công nhận chức vụ cho 20 nhân sự là Mục sư nhiệm chức, truyền đạo và nữ truyền đạo trong toàn Giáo hội diễn ra vào đầu tháng 08/2013.

Ngoài ra, Giáo hội Tin lành Báp-tít Liên hiệp Việt nam còn kết hợp với đoàn đọc Kinh thánh Scripture Union (SUVN) tổ chức 2 lớp Thánh Kinh Hè dành cho 130 em Thiếu Niên tuổi từ 5-14 tại 2 khu vực Bình Thuận và Khánh hòa và một chương trình trại hè dành cho Thanh niên diễn ra 3 ngày 2 đêm tại Bà Rịa – Vũng Tàu. Có gần 60 Thanh niên đại diện cho các Hội thánh trên toàn quốc tham gia chương trình này.

Cùng với đó là những lớp huấn luyện, bồi linh diễn ra hàng tháng tại các cơ sở huấn luyện của Giáo hội nhằm trang bị kiến thức Kinh thánh và kinh nghiệm trong việc lãnh đạo Hội thánh cho các Mục sư, Truyền đạo và nhân sự của các Hội thánh địa phương.

Trải nghiệm với Chúa qua 3 tháng hè với những mục vụ đầy ơn, Ban Điều Hành Giáo hội hết lòng tạ ơn Chúa và cám ơn anh chị em khắp nơi vẫn luôn hết lòng cầu nguyện và giúp đỡi. Cầu xin Chúa tiếp tục làm ơn trên Hội thánh của Ngài để danh Chúa được vinh hiển và Tin Lành được rao ra khắp đất.

Một số hình ảnh tổng hợp:


Hội thảo Lãnh đạo


Các đại biểu tham gia hội thảo


Không khí buổi thờ phượng Chúa


Lễ công nhận chức vụ


Ban điều hành liên đoàn phụ nữ


Cầu nguyện đặc biệt cho Liên Đoàn Phụ Nữ và Liên Đoàn Thanh Niên


Thánh kinh hè tại Bình Thuận


Thánh kinh hè tại Khánh Hòa


Gặp gỡ các nhân sự tại Khánh Hòa


Lớp huấn luyện nhân sự


Lớp huấn luyện lãnh đạo


Thăm một địa điểm nhóm tại Khánh Hòa


Phối hợp với SUVN tổ chức trại hè thanh niên


Trại hè thanh niên

CTV
Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like