Home Tin tức Trại Hè Thanh Niên 2013 Giáo Hạt Si-ôn

Trại Hè Thanh Niên 2013 Giáo Hạt Si-ôn

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trại hè được tổ chức hằm dấy lên tinh thần yêu mến Chúa, yêu mến anh em và mong muốn được phục vụ Chúa của các bạn thanh niên được kêu gọi từ các hội thánh khắp Viêt Nam. Hơn 300 trại viên từ Bắc đến Nam thuộc các giáo hạt của hội thánh Phúc Âm Toàn Vẹn đã tập trung tại Vườn Xoài và đốt cháy lên ngọn lửa tình yêu nóng cháy cho Chúa.

Chương trình trại hè được chuẩn bị và luyện tập công phu từ nhiều tháng trước khi kỳ trại diễn ra. Các tiết mục biểu diễn múa ba-lê, múa quạt, nhảy flamengo dựa trên nền những bài thánh ca: Hồn ngợi khen Chúa, Lớn tiếng mừng, Ngài nâng con lên… đã đem vào kỳ trại một bầu không khí thờ phượng đầy ơn phước. Các trại viên còn được lần đầu tiên xem một vở kịch được dàn dựng công phu về kịch bản và nội dung có tên là “Tình Yêu Thật”. Tuy được đóng bởi các diễn viên không chuyên nhưng vở kịch đem đến một cảm xúc lớn lao về tình yêu của Chúa. Bên cạnh đó nhiều tiết mục như nhảy hiphop hiện đại, nhạc kịch, biểu diễn thời trang, đố kinh thánh, trò chơi kinh thánh đều mang lại niềm vui và sự khích lệ cho các trại viên. Đặt biệt các giáo hạt cũng mang đến kỳ trại những tiết mục thi tài năng hết sức công phu.

Sự thờ phượng Chúa là một phần quan trọng của kỳ trại. Các ban nhạc Đa-vít, Phước Hạnh, A-đô-nai, Môi-se đã đem đến cho kỳ trại một sự thờ phượng tràn ngập Thánh Linh. Các bạn trẻ thờ phượng Chúa một cách hết lòng và cảm nhận sự đụng chạm mạnh mẽ từ nơi Chúa. Đỉnh điểm của chương trình trại hè là thì giờ cầu nguyện xức dầu cho các bạn thanh niên. Nhiều giọt nước mắt tuôn rơi, những tấm lòng tan vỡ ra trước sự hiện diện của Chúa, nhiều lời khẩn nguyện xin dâng cuộc đời trao phó và tận hiến cho Chúa.

Một số bạn thanh niên được cơ hội làm chứng trong kỳ trại đã nói rằng mình đến kỳ trại với một tấm lòng chai cứng, có người bị tổn thương, có người đánh mất ý nghĩa cuộc sống, có người muốn từ bỏ ước mơ và khát vọng nhưng qua kỳ trại, họ nhận được sự đụng chạm sâu sắc từ Chúa, được sự chữa lành, được sự khích lệ, được sự thay đổi trong đời sống và được tràn ngập tình yêu để yêu Chúa và yêu người khác. Kỳ trại cũng mang đến cho 5 thân hữu cơ hội tìm gặp được và tiếp nhận Chúa Giê-xu.

Kết thúc trong nhiều sự nuối tiếc và lưu luyến, các bạn trẻ trở về hội thánh với tấm lòng tươi mới, cùng trông mong và chờ đợi đến kỳ trại tiếp theo.

Cảm ơn Chúa vì một kỳ trại được diễn ra thật tốt lành dưới sự dẫn dắt của Đức Thánh Linh. 

Một số hình ảnh được ghi nhận:


Hơn 300 trại viên thờ phượng Chúa một cách hết lòng


12 Chi phái


Vở nhạc kịch cảnh Chúa bị đóng đinh trên thập tự giá


Các hoạt động vui chơi tập thể bên cạnh chương trình thờ phượng


Không khí thờ phượng Chúa đêm lửa trại


Các tiết mục văn nghệ


Biểu diễn thời trang lấy cảm hứng từ Kinh Thánh


Tham gia lửa trại


Các trò chơi tập thể


Cùng thờ phượng Chúa hôm bế mạc


Trao thưởng cho các chi phái


Cầu nguyện xức dầu cho các trại viên

CTV
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like