Home Tin tức Trại Hè Thiếu Nhi 2013 tại Hội Thánh Phú Lâm

Trại Hè Thiếu Nhi 2013 tại Hội Thánh Phú Lâm

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau 3 năm thực hiện chương trình trại hè tại Khu Du Lịch Vườn Xoài, năm nay Ban đặc trách của HTTL Phú Lâm đã chọn khu Villa H20 để tổ chức trại hè lần thứ 4 cho các em thiếu nhi Phú Lâm trong độ tuổi từ 8-13 trước khi các em bước vào năm học mới. Với mục đích giúp cho các em biết yêu thương, quan tâm và chia sẻ với nhau trong tình yêu của Chúa, Ban đặc trách đã chọn chủ đề “Vòng Tay Yêu Thương” để truyền tải thông điệp này .

Năm nay, tham dự trại hè có 66 em thiếu nhi từ 8-13 tuổi thuộc HT Phú Lâm cùng với 14 anh chị giáo viên – cộng tác .

Sau lời cầu nguyện của Mục sư quản nhiệm Phan Quang Trung, xe bắt đầu khởi hành đến nơi cắm trại lúc 6h30 sáng. Cảm tạ ơn Chúa vì thời tiết trong những ngày trại rất đẹp, không gây trợ ngại nhiều cho các hoạt động qua đó các em thiếu nhi đã có được thời gian phước hạnh.

Một số hình ảnh từ kỳ trại hè vừa qua:


MSQN Phan Quang Trung nhắc nhở và cầu nguyện trước khi khởi hành


Các em cùng nhau dựng lều hạ trại


Phổ biến nội dung chương trình và cùng hát ngợi khen Chúa


Cùng vẽ tranh theo chủ đề


Giờ ăn trưa


Trao đổi, bàn bạc theo từng nhóm trước khi bước vào trò chơi


Trò chơi dẫn nước


Trò chơi thi đua dưới hồ bơi


Ăn buffet chiều bên cạnh hồ bơi

Ban đặc trách lần đầu tiên tổ chức chương trình lửa trại trong đêm cho các em với chủ đề “Ánh Sáng Trong Đêm”. Thầy TĐ Đào Minh Hồng Ân – Phụ tá HT- cũng đã dành thời gian để khích lệ các em trong việc đời sống của mỗi em chính là ánh sáng để dẫn dắt người khác đến với Chúa, sống bày tỏ ánh sáng của Chúa qua đời sống mình.

Chứng kiến các em được có một môi trường để hoạt động thể chất, cùng thông công chia sẻ với nhau, các em và thầy cô hướng dẫn được gắn bó với nhau hơn, hiểu nhau hơn trong tình yêu của Chúa, điều đó làm cho những người thực hiện chương trình thấy Cảm tạ Chúa nhiều hơn trong chức vụ mà Chúa giao phó.


Tiết mục hoạt cảnh


Quây quần bên lửa trại


Nghỉ ngơi chuẩn bị cho ngày trại tiếp theo


Cùng vượt qua những khó khăn trong trò chơi vận động


Chụp hình lưu niệm trong đồng phục trại 2013


Trong thời giờ bế mạc trại


Các giáo viên hướng dẫn và cộng tác viên

Sau phần tổng kết , trao quà cho các nhóm, anh Võ Minh Mẫn – Trưởng BTC đã có lời tổng kết và khích lệ các em cũng như các bạn cộng tác.

Cảm ơn Chúa khi được ở trong sự gìn giữ của Ngài, Hội Thánh đã có một kỳ trại hè đầy ý nghĩa và bổ ích cho các em thiếu nhi cũng như kinh nghiệm càng thêm sự ban cho từ Chúa, có thêm cơ hội để chia sẻ, làm chứng lại cho các em trại viên về việc Chúa đã nhậm lời cách kỳ diệu. Kết thúc kỳ trại tất cả cùng hẹn nhau trong trại hè năm sau.

Phương Đỗ
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like