Home Tin tức Ban Thiếu Niên – Khởi Đầu Mới

Ban Thiếu Niên – Khởi Đầu Mới

by Ban Biên Tập
30 đọc

Trước mắt Ban thiếu niên sẽ nhóm lại mỗi tháng một lần vào Chúa nhật tuần thứ 3 của tháng và chào mừng tất cả các bạn đã tin Chúa và đang tìm hiểu về Chúa độ tuổi từ 11-15 (từ lớp 6 đến lớp 9) tham gia Ban thiếu niên. Ước mong tất cả các buổi nhóm sẽ đem đến cho các bạn tuổi tiin một môi trường vui tươi, lành mạnh, được chăm sóc và khích lệ trong Lời Chúa, đồng thời không thể thiếu đó là sự thông công, kết nối giữa các bạn đồng trang lứa.

Từ sau trại hè các em đã rất mong chờ có buổi nhóm và các hoạt động riêng cho Ban thiếu niên. Một số em đến từ rất sớm để chuẩn bị cho phòng nhóm và sẵn sàng cho các phần tiết mục mình đảm nhận trong buổi nhóm. Các cô, bác, anh, chị lên tầng 4 dự lễ thờ phượng với Hội thánh chung đều được các em chào đón và giới thiệu về buổi nhóm thiếu niên và qua các cô, bác, anh, chị gửi lời mời hết thảy các bạn cùng lứa tuổi hãy đến tham dự nhóm chung Ban thiếu niên vào tháng sau.


Font chào mừng đơn giản nhưng hết lòng

Buổi nhóm diễn ra rất sôi nổi từ đầu đến cuối với các phần trò chơi, ca hát, thảo luận và lắng nghe lời Chúa. Cô Phượng qua nhiều tấm gương tuổi trẻ trong Kinh Thánh như Đa-vít, Samuel, vua Giô-ách… đã khích lệ các em hãy có ước mơ lớn cho Đức Chúa Trời; hãy dâng cuộc đời mình cho Chúa để Ngài sử dụng cho những công việc vĩ đại trong tương lai.

Phần thảo luận, các bạn chia sẻ mong ước về hình ảnh Ban thiếu niên sau 5 tháng nữa: đến Giáng sinh năm nay, thiếu niên sẽ nhóm lại từ 40 đến 50 bạn, có ban nhạc và ca đoàn thiếu niên tôn vinh thờ phượng Chúa, có nhiều chương trình sinh hoạt sôi nổi, hữu ích.

Sau buổi nhóm, rất nhiều bạn thể hiện niềm sung sướng trong thì giờ chia sẻ thông công và vui chơi. Các phụ huynh cũng gửi những phản hồi rất tích cực: “Không biết hôm qua nhóm thiếu niên như thế nào nhưng thấy Phúc về nhà thay đổi hẳn” – cô Đức chia sẻ. Rất hoan nghênh tất cả các bạn thiếu niên trong khu vực Hà Nội, Đông Anh, Gia Biên và lân cận đến nhóm và đừng quên mời các bạn bè của mình.

Dự kiến, buổi nhóm chung thiếu niên tháng sau sẽ vào 14h30-16h30 ngày 18/8/2013 tại điểm nhóm Lê Văn Thiêm. Một lần nữa chào mừng các bạn.

Theo Loisusong
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like