Home Quốc Tế Mục Vụ Đem 2 Triệu Sách Tin Lành Đến Cho Trẻ Em Philippines

Mục Vụ Đem 2 Triệu Sách Tin Lành Đến Cho Trẻ Em Philippines

by Ban Biên Tập
30 đọc

“Chúng tôi vô cùng biết ơn vì các hoạt động vươn ra cộng đồng đã được tổ chức tại Philippines từ trước đến nay. Hy vọng một ngày nào đó chúng tôi có thể chia sẻ Tin Lành ở cả 92.000 trường học với 34 triệu trẻ em Philippines”, Harry Robinson – phó chủ tịch của mục vụ truyền giáo trẻ em quốc tế (International Ministries for Child Evangelism Followship) cho biết.

Mục vụ có trụ sở ở Missouri này được xem là mục vụ Tin Lành cho trẻ em lớn nhất trên thế giới. Sự thành công trong việc tiếp cận các em nhỏ từ độ tuổi 12 trở xuống ở Philippines là kết quả của công cuộc truyền giáo cũng như các việc môn đệ hóa được đề cập chủ đạo trong các cuốn sách được phân phối ra.

Mục vụ truyền giáo này được diễn ra trong một bầu không khí hoàn toàn cởi mở của cả cộng đồng, chiến dịch truyền giáo cho các trẻ em tiểu học được chào đón ở 190 trường học tại Philippines. Mục vụ môn đệ hóa được thực hiện vào các buổi học về giá trị con người và giáo dục nhân cách, các lớp học Kinh thánh được diễn ra tại đó, những câu lạc bộ Tin Lành, câu lạc bộ Kinh Thánh được tổ chức giữa vòng các em nhỏ.

Những cuốn sách phân phối ra đã được dịch sang các ngôn ngữ bản địa của người Philippines. Các cuốn sách này được tiếp nhận một cách tích cực bởi các tình nguyện viên CEF cũng như các em nhỏ.
Tình nguyện viên Lilian Ramos cho biết: “các cuốn sách đã thực sự trở thành một nguồn giúp sức vô cùng to lớn cho tôi trong việc dạy các em nhỏ… Các em nhỏ ở đây rất trân trọng những cuốn sách mình nhận được”.

Lãnh đạo của nhóm truyền giáo Oro Hael cho biết: “Nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt các em sau khi chúng cầu nguyện để tiếp nhận Chúa Giê-xu và khi được nhận sách trên tay làm tôi rất xúc động. Một học sinh lớp 2 ở một trường mà chúng tôi ghé qua đã chạy đến tôi vui vẻ mà nói “Cảm ơn chú! Bây giờ thì con đã có một cuốn sách về Chúa Giê-xu rồi.”

CEF đang phân phát cuốn sách có tựa đề “Meet the King” (tạm dịch “Gặp gỡ Chúa”) đến các em nhỏ từ lớp 1 đến lớp 3 cũng như “Gospel of John” (Tin Lành Giăng) cho các em từ lớp 4 đến lớp 7. “Everyday with God” (Mỗi ngày với Chúa) là cuốn sách được đem đến cho các học sinh đang tham gia vào mục vụ môn đệ hóa, số lượng các em vào khoảng 350.000.
Những cuốn sách này đều được viết bởi CEF và đã được đem phát hành trên toàn thế giới.

Piranha (Theo Christianpost)
Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like