Home Tin tức Tương Trợ Mùa Thi 2013 Tại Chi Hội Tô Hiến Thành

Tương Trợ Mùa Thi 2013 Tại Chi Hội Tô Hiến Thành

by Ban Biên Tập
30 đọc

Ngoài ra, cùng phối hợp với UB Mặt trận TQ, Chi Đoàn Thanh niên Phường 14, Quận 10, TP HCM và Đoàn trường Đại học Bách khoa, Đại học Xã hội nhân văn và Khoa Y Đại học Quốc gia tiếp nhận các thí sinh ở các tỉnh xa về dự thi, điểm thi tại trường Đại học Bách Khoa.

Dự tính của Ban tổ chức, số thí sinh tiếp nhận trong 3 đợt khoảng 150 – 200 em dự thi (chưa kể phụ huynh). Đợt 1 (đã thi từ ngày 3-5/7/2013) Chi hội tiếp nhận là 38 thí sinh (trong đó có 9 thân hữu) và 18 phụ huynh cùng đi (thân hữu là 4 người). Đợt 2 (bắt đầu tiếp nhận từ ngày 7-10/7/2013), số thí sinh 67 em (thân hữu là 37); Phụ huynh cùng đi là 20.

Đặc biệt năm 2013, Quản nhiệm và Ban Chấp sự cậy ơn Chúa quyết định không thu lệ phí của các thí sinh như mọi năm. Nguồn kinh phí kêu gọi tín hữu dâng hiến hoặc trích quỹ tự trị chi trả.

Các thí sinh được bố trí chỗ nghỉ đêm, ăn sáng, nước uống, tổ chức đưa đón thí sinh dự thi. Ngoài ra, do cảm động một con dân Chúa, gia đình đã bằng lòng cung cấp xuất cơm trưa và chiều giá rẽ chỉ bằng ½ giá thị trường cho các thí sinh nghỉ trọ tại nhà thờ.

Đặc biệt năm nay, do điều kiện nhà thờ gần trường Đại học Bách Khoa TP HCM, ngoài việc đón nhận thí sinh nghỉ đêm, trong các ngày thi, nhà thờ mở cửa nhận giữ xe miễn phí cho các phụ huynh đưa con em đi thi vào nghỉ giải lao chờ đợi; Hội Thánh có dịp giới thiệu phúc âm qua sách báo hoặc các nhân sự Hội Thánh có dịp tiếp chuyện.

Chủ tịch UBMTTQ P14, Q10 có mặt ngày thi đầu tiên đợt 2 cùng MS Phạm Trọng Huy chào mừng thí sinh và Phụ huynh, Ông Thay mặt Lãnh đạo Phường 14 bày tỏ cảm ơn Chi hội Tô Hiến Thành thời gian qua đã đồng hành cùng địa phương trong công tác xã hội và dịp nầy tạo điều kiện giúp đỡ thí sinh dự thi trong địa bàn Phường 14.

“Mọi cách cho mọi người”, đó là lời dạy của Phao-lô nhắc mỗi chúng ta tận dụng mọi cơ hội để giới thiệu về tình yêu của Chúa Jesus cho mọi người. Qua chương trình nầy, con dân Chúa trong Chi hội Tô Hiến Thành rất ủng hộ dâng hiến và tham dự đưa đón cũng như bỏ thì giờ tiếp chuyện, kết thân các thân hữu và giới thiệu Phúc âm.

Một số hình ảnh:


Họp phổ biến nội quy, nêu lý do tổ chức cho các thí sinh. MS Phạm Trọng Huy chào mừng.


Quản nhiệm, Mục sư Phạm Trọng Huy cùng Ban Chấp dự, Ban Tổ chức chụp hình lưu niệm với thí sinh, phụ huynh.


Chủ tịch UBMTTQ P14, Q10 chào mừng thí sinh và Phụ huynh, bày tỏ cảm ơn Chi hội Tô Hiến Thành tạo điều kiện giúp đỡ thí sinh


Mục sư Quản nhiệm cầu nguyện trước khi bắt đầu đưa đón dự thi, làm thủ tục trường thi.

Nhân sự tình nguyện của Hội Thánh chuẩn bị đoàn xe đưa đón thi sinh. Chụp hình lưu niệm với Ban Tổ chức.


Ban tổ chức cùng phụ huynh


Chuẩn bị xuất phát, chúc thí sinh mọi sự tốt lành.


Tổ chức đón tiếp phụ huynh vảng lai, giữ xe và nước giải khát miễn phí.


Giới thiệu Phúc âm cho các phụ huynh (thời gian chờ đón con em dự thi)


CTV – MC THT
Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com   

Bình Luận:

You may also like