Home Tin tức Tấm Lòng Bùng Cháy Trong Chương Trình Ngợi Khen – Thờ Phượng Chúa

Tấm Lòng Bùng Cháy Trong Chương Trình Ngợi Khen – Thờ Phượng Chúa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Với nền tảng Lời Chúa trong Đa-ni-ên 12:3 Những kẻ khôn sáng sẽ được rực rỡ như sự sáng trên vòng khung; và những kẻ dắt đem nhiều người về sự công bình sẽ sáng láng như các ngôi sao đời đời mãi mãi”, chương trình đã mang lại một làn gió mới trong mỗi tấm lòng của người tin Chúa. Chương trình hướng tôi con Chúa đến với sự thờ phượng Đức Chúa Trời và khích lệ, nâng đỡ người tham dự, kêu gọi những đời sống tận hiến cho công việc nhà Chúa.

Tam ca “Tình Yêu Vững Bền”

Hội Thánh bước vào sự thờ phượng Chúa

Những cánh tay giơ cao để tôn vinh Đức Chúa Trời

Cùng với những bài thánh ca tôn vinh Chúa; cũng đã có những lời chia sẻ, tâm tình đến từ những con người đang hầu việc Chúa trong âm nhạc. Với ca sĩ Bích Vân, sau 10 năm sinh sống tại Mỹ; trong chuyến trở về thăm quê hương lần này chị cũng đã góp phần tôn vinh Chúa và làm chứng về những ơn lành Chúa ban cho chị suốt thời gian qua. Với bài thánh ca “Chim Sẻ Mắt Chúa Vẫn Chú Vào”, Bích Vân đã dâng lên Chúa lời tạ ơn chân thành và cũng nâng đỡ những ai đang tin cậy vào Chúa với niềm tin chắc rằng Chúa luôn chăm sóc chúng ta dù chúng ta là ai, và sự chăm sóc của Ngài ở trong mọi hoàn cảnh.

MS Nguyễn Ngọc Dũng cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa

Ca sĩ Bích Vân với bài Thánh ca “Chim Sẻ Mắt Chúa Vẫn Chú Vào” và “Lời Ngài”

Ca sĩ Nenia cũng đã có lời chứng đến với Hội Thánh về cuộc đời của chị, Nenita cũng đã tôn vinh Chúa với bài hát “Chúa Nắm Tay Tôi” như lời hứa của Chúa rằng Ngài luôn ở cùng với người tin Chúa trong cuộc sống.

Ca sĩ Nenita tôn vinh Chúa

Sau những lời chia sẻ, thờ phượng Chúa; Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng đã kêu gọi con cái Chúa dâng đời sống mình phục vụ Ngài. Những cánh tay lần lượt giơ cao thể hiện sự tái dâng đời sống, thể hiện sự hứa nguyện sẽ phục vụ Chúa trong thời gian tới. Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng cũng đã cầu nguyện đặc biệt cho tôi con Chúa tham dự chương trình. Tôi con Chúa cũng đã có thì giờ dâng hiến tài chính với mục đích sử dụng số tiền dâng cho công việc nhà Chúa tại các vùng sâu vùng xa sẽ do Ban Thanh Tráng HT Nguyễn Tri Phương tổ chức.

Quang cảnh buổi thờ phượng Chúa

Ca sĩ Lưu Chí Vỹ với bài hát “Đồng Lúa Chín Vàng”,

kêu gọi mọi người cùng nhau truyền rao Phúc Âm cho người dân

Ca sĩ Linh Năng tôn vinh Chúa

Song ca “Rao Ra Năm Bình An”

Mục sư Nguyễn Ngọc Dũng kêu gọi và cầu nguyện

Bài hát “Phục Hưng” vang lên với tấm lòng khát khao sự thăm viếng của Chúa trên mỗi tấm lòng

Gia Bảo

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like