Home Quốc Tế Chúa Jêsus Trong Ngày “Vươn Ra Toàn Cầu”

Chúa Jêsus Trong Ngày “Vươn Ra Toàn Cầu”

by Ban Biên Tập
30 đọc
Theo báo cáo, một cô gái bị điếc đã được chữa lành tại Mozambic trong Ngày Vươn Ra Toàn Cầu 25/5/2013 (globaloutreachday.com)

Theo báo cáo, một cô gái bị điếc đã được chữa lành tại Mozambic
trong Ngày Vươn Ra Toàn Cầu 25/5/2013 (globaloutreachday.com)

Dưới đây là báo cáo về ngày Vươn Ra Toàn Cầu (Global Outreach Day), trong ngày này hàng triệu người đã được cổ động vươn ra khắp nơi trên thế giới vì Chúa Jêsus trong ngày 25 tháng 5.

Thi thiên 126 đã mô tả về những cảm xúc dâng trào của Ngày Vươn Ra Toàn Cầu lần thứ hai: “Khi Đức Giê-hô-va dẫn các phu tù của Si-ôn về, thì chúng tôi khác nào kẻ nằm chiêm bao” (Câu 1). Thật sự điều này giống như một giấc mơ.

Theo số liệu do phía cộng tác cung cấp, chúng tôi ước tính hơn 15 triệu Cơ đốc nhân tích cực trong Ngày Vươn Ra Toàn Cầu. Nếu chỉ cần mỗi người làm chứng về Chúa với hai người thì chúng ta đã có thể mang Tin Lành vươn đến 30 triệu người.

Chúng tôi đã in hơn 22,7 triệu chứng đạo đơn và 760.000 sách huấn luyện loại nhỏ để vươn đến nhiều người và huấn luyện Cơ đốc nhân trong công tác chứng đạo, truyền giảng.

Thứ 7 ngày 25 tháng 5 là ngày khởi động chiến dịch vươn ra khắp đất nước Nepal cũng như tại Mexico City. Chúng tôi cũng vươn đến một khu vực rộng lớn tại Châu Á có số lượng người là 100 triệu và một làng quê tại Thụy Sỹ. Tất nhiên hoàn thành được công việc tại Mexico và khu vực Châu Á mất nhiều ngày, nhưng tất cả những dự án này đã cùng được khởi động vào Ngày Vươn Ra Toàn Cầu.   

Nepal: Điều không thể trở thành có thể.

Nepal có 5,4 triệu gia đình và 8 triệu chứng đạo đơn đã được in ấn. Chúng tôi thấy hầu hết các khu vực đã được rải kín bởi chứng đạo đơn chỉ trong một khoảng thời gian ngắn. Những đội đặc biệt đi đến tận các vùng núi với 500 Hội thánh tiến vào tận khu vực của dãy Himalaya để mang Tin Lành đến với những người chưa từng được nghe Tin Lành. Tại một làng, một người phụ nữ mắc bệnh thần kinh sau khi được cầu nguyện, Chúa đã chữa lành cho bà ấy hoàn toàn.

Mexico City.

Tại Mexico City, 1000 Hội thánh đã tích cực tham gia chinh phục người hư mất. Họ đã đặt mục tiêu vươn đến 6 triệu gia đình tại đó trước ngày giáng sinh. Tổng cộng 3 triệu chứng đạo đơn đã được phát tại thành phố.

Cũng tại Mexico, Ngày Vươn Ra Toàn Cầu cũng đã mang các Hội thánh lại cùng nhau để làm việc hiệp nhất. Rất nhiều quyết định đã được đưa ra vì cớ Chúa Jêsus. Một trong những người làm việc của chúng tôi cho biết 95% số người anh ta làm chứng tiếp nhận Chúa Jêsus. Một thiếu niên đã phát được 2000 chứng đạo đơn. Một cháu nhỏ đã đưa cho ông bố nghiện rượu của mình một tờ chứng đạo đơn và ông ta đã được Chúa đụng chạm và cáo trách đến mức gọi cho mục sư vào ngày hôm sau để được tiếp nhận Chúa.

Nhiều ý tưởng – một mục tiêu.

Tất cả những gì được tiến hành đều nhắm đến mục tiêu chinh phục người hư mất về cho Chúa Jêsus. Từ việc sử dụng mạng xã hội Facebook, đi đến các bệnh viện và các trại dưỡng lão, tổ chức truyền giảng Tin Lành qua bữa tiệc cho người thân trong gia đình…

Bên cạnh đó cũng có nhiều dấu kỳ phép lạ xảy ra vào Ngày Vươn Ra Toàn Cầu theo các báo cáo.

Tại Moldova một thiếu niên cầu nguyện cho một người phụ nữ tàn tật không thể đi. Sau khi cầu nguyện, bà ấy đã đi được. Tại một sự kiện ngoài trời 200 người đã làm quyết định tiếp nhận Chúa Jêsus. Một người trẻ tuổi cầu nguyện cho một người đàn ông điếc một bên tai, sau khi cầu nguyện khả năng nghe đã được phục hồi.

Tại Mozambic, một nhóm 48 người Hồi Giáo tin nhận Chúa và chịu phép báp-têm.

Tại Zurich Thụy Sỹ 50.000 tờ báo Cơ đốc được in ấn và phân phát. Cơ đốc nhân làm chứng tại cả những câu lạc bộ đêm, các quán Bar cho những gái mại dâm.

Tại Hoa Kỳ, các thành viên của Nhà Cầu Nguyện Quốc Tế cùng một buổi nhóm ngoài trời đã nhóm 30.000 người tại thành phố Kansas, bang Missouri.

Tại Pakistan hàng ngàn Cơ đốc nhân mạnh mẽ làm chứng về đức tin của mình và chinh phục được hơn 100.000 người.

Tại một thành phố của Austria, 1000 người nhóm nhau lại nắm tay thành một vòng tròn quanh trung tâm thành phố công bố về tình yêu của Chúa Jêsus.

Ngày Vươn Ra Toàn Cầu 2014 đã được ấn định vào 14 tháng 6. Khải tượng chinh phục toàn bộ các thành phố hiện giờ đang trong tiến trình chuẩn bị. Xin hãy cùng cầu nguyện để có thể mang Tin Lành chinh phục được cả một thành phố trong năm 2014.


Theo D. Ngọc – loisusong.net

lược dịch từ charismanews.com

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like