Home Tin tức Tin Ảnh: Thánh Nhạc Truyền Giảng Trong Đêm Mưa Tại Đăk Lăk

Tin Ảnh: Thánh Nhạc Truyền Giảng Trong Đêm Mưa Tại Đăk Lăk

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sau những ngày tháng dành sự cầu nguyện và chuẩn bị cho chương trình truyền giảng, lúc 20h ngày 16/06/2013, HTTL Phước An đã tổ chức chương trình thánh nhạc truyền giảng cho thân hữu tại địa phương.

Công tác chuẩn bị cho đêm thánh nhạc đã được chuẩn bị khá kỹ lưỡng và hoàn thành từ khá sớm, tuy nhiên cơn mưa lớn kéo dài từ lúc 18h đến 19h15 đã gây nhiều trở ngại cho chương trình.

Nhà thờ Tin Lành Phước An

Các công tác chuẩn bị được hoàn thành từ sớm

Tập dợt cho chương trình

Cơn mưa nặng hạt làm cho tôi con Chúa lo ngại vì thời gian chương trình diễn ra đã gần đến. Tôi con Chúa hiệp lòng cầu nguyện xin Chúa làm tạnh ráo thời tiết để thân hữu di chuyển đến nhà thờ. Cảm tạ Chúa, sau hơn 19h cơn mưa bắt đầu tạnh dần; Hội Thánh tiếp tục chờ đợi thân hữu đến sau khi những bước chân lần lượt tiến vào bên trong nhà thờ. Chương trình được bắt đầu khá muộn vào lúc 20h sau lời cầu nguyện của Mục sư Phan Tấn Phúc.

Giây phút giao lưu với thân hữu

Lần lượt những bài Thánh ca được các ca sĩ Cơ Đốc như:

Linh Năng, Lưu Chí Vỹ, Naomi, Nenita, Nay Danh, Thiên Bảo, Bích Châu, Kim Nguyên dâng lên Chúa.

Các ca sĩ Cơ Đốc lần lượt góp phần tôn vinh Chúa

Mục sư Trần Thế Thiên Phước đã chia sẻ Phúc Âm cho thân hữu với chủ đề “Ơn Trời Bao La”, cảm tạ Chúa sau lời kêu gọi Chúa đã cảm động lòng của 17 thân hữu tiến lên cầu nguyện tin nhận Ngài.

Tốp ca Về Bên Cha

Gia Phạm – Phi Long

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like