Home Tin tức Mục Vụ Thiếu Nhi Và Công Tác Truyền Giáo HT Lời Sự Sống Tại Đồng Tháp

Mục Vụ Thiếu Nhi Và Công Tác Truyền Giáo HT Lời Sự Sống Tại Đồng Tháp

by Ban Biên Tập
30 đọc

Các em nhỏ cùng chơi trò chơi

Các em nhỏ cùng chơi trò chơi

Hàng ngày, nhìn thấy các em nhỏ mỗi ngày qua lại căn nhà của chúng tôi, Chúa đã nói với gia đình chúng tôi cần phải kíp dạy cho các em Lời của Ngài và uốn nắn các em, giúp các em  trở lại thờ phượng Ngài. Vào khoảng năm 2008 gia đình chúng tôi có sự kêu gọi đến từng gia đình và được sự đồng ý của bố mẹ các em sẽ đưa con của mình tới học lời Chúa cho dù gia đình vẫn chưa tin Chúa. Với khoảng 5 năm dạy dỗ giờ đây các em đã học lời Chúa rất tốt và hiện tại chính các em cũng đã giúp gia đình chúng tôi dạy lại các em nhỏ hơn. Cảm ơn Chúa vì các em nhỏ từ khi học lời Chúa đến giờ đã có nhiều thay đổi, các em không còn sống luông tuồng như trước  nữa, nói năng lễ phép thưa dạ cùng với mọi người qua đó bố mẹ các em tin tưởng hơn.

Chăm chú nghe lời Chúa                                      Nào ta cùng chơi trò chơi nhé!

Chính vì vậy, qua những ngày lễ Giáng sinh hay phục sinh cùng các sự kiện khác chúng tôi đã có dịp truyền giảng, đặc biệt qua việc Chúa thay đổi các em nhỏ như vậy đã làm bố mẹ các em cũng được thay đổi, mở lòng mình với Chúa và quyết định tiếp nhận Chúa làm cứu Chúa của cuộc đời mình. Cảm ơn Chúa!

Giáng sinh dành cho thiếu nhi

Không những thế, năm vừa rồi chúng tôi đã cầu nguyện và dâng hiến cho công tác xã hội, cho làng quê của chúng tôi qua việc lắp đừng ống nước, máy bơm nước cùng một bồn nước mới cho một gia đình người lớn tuổi (trên 70tuổi) và lợp lại một mái nhà bằng Tole cho người gặp khó khăn.

Xin thêm lời cầu nguyện để Chúa làm việc qua các em và qua điểm nhóm Lời Sự Sống tại Đồng Tháp này, để qua bất cứ công việc gì chúng tôi làm thì danh Chúa được vang ra và công việc Chúa ngày càng mở rộng hơn.

Dưới đây là một vài hình ảnh từ khi mới thành lập đến nay.

Người lớn cùng đến tham dự (Giáng sinh năm 2011)

Tiết mục của các em thiếu nhi (Giáng sinh 2011)

Lễ Phục sinh năm 2012

Ban hát chủ yếu là các em thiếu nhi

Video múa của các em vào dịp dạy Kinh thánh cho các em

Theo loisusong.net 

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like