Home Tin tức Phép Lạ Sỏi Thận 11.3 mm Được Chúa Chữa Lành Siêu Nhiên

Phép Lạ Sỏi Thận 11.3 mm Được Chúa Chữa Lành Siêu Nhiên

by Ban Biên Tập
30 đọc
Viên sỏi 11.3 mm được bật ra khỏi cơ thể một cách siêu nhiên

Viên sỏi 11.3 mm được bật ra khỏi cơ thể một cách siêu nhiên

Cô Hà Thị Lan tin Chúa gần một năm nay. Nhưng chồng cô vẫn chưa tin. Cô cũng chỉ biết hết lòng cầu nguyện và chia sẻ được chút nào hay chút ấy.

Sinh hoạt tại nhóm tế bào tại cột 6 khu Lô Cốt, thành phố Cẩm Phả, cô Lan kiên trì nhờ nhóm cầu nguyện cho chồng bị sỏi thận. Qua kiểm tra chụp chiếu tại bệnh viện Việt Đức, bác sĩ cho biết viên sỏi lớn có kích thước 11.3mm buộc phải mổ mới mong lấy được viên sỏi ra khỏi cơ thể.

Diệu kỳ thay, Đức Chúa Trời làm phép lạ một cách quyền năng siêu nhiên, không phải qua phẫu thuật, không phải uống một viên thuốc, và không một điều trị y khoa nào, chồng cô Lan đi giải tại nơi làm việc và bật ra viên sỏi “rất nhẹ nhàng” rồi còn “gói về khoe với vợ”.

Cô Lan chia sẻ: “Sau khi viên sỏi bật ra, chồng tôi khỏe hẳn, khác hẳn hơn trước. Thật không thể tưởng tượng được, đúng là người thật việc thật, tôi trực tiếp chứng kiến phép lạ Chúa chữa lành. Ngài đúng là quyền năng và tất cả mọi việc Ngài làm được hết. Được làm con cái Chúa thật là một điều rất là vinh hạnh. Cám ơn Chúa”.


Video Cô Hà Thị Lan làm chứng tại Hội thánh


Anh Nguyễn Văn Đức, một nhân sự hầu việc Chúa tại Quảng Ninh cũng chia sẻ cùng ctv. Loisusong.net: “Phép lạ Chúa làm cũng bởi đức tin của anh chị em khi mọi người nghe và làm theo lời Chúa. Thấy phép lạ Chúa làm như vậy ai cũng được khích lệ và vững tin nơi Chúa nhiều hơn… Hiện nay cô Lan càng tiếp tục trung tín đến với nhóm và chia sẻ cho nhiều người về ơn phước cô nhận được từ nơi Chúa. Cậu con trai của cô cũng đã tin Chúa và đi học Lời Chúa để bớt đi tính nghịch ngợm, mải chơi…“.


Đến Quảng Ninh, bạn sẽ được nghe rất nhiều lời chứng về các phép lạ như thế. Cách đây không lâu, Loisusong.net có đăng bài “Phép lạ cá 45 kg tại Quảng Ninh” nói về bác Đinh Khắc Luật, nay cũng là một nhân sự của Hội thánh tại Hòn Gai, cứu được một người nhảy cầu Bãi Cháy khỏi bị cuốn theo dòng nước. Rồi ký sự “Ma trên huyện đảo” nói về những cuộc đời tan nát vì ma túy được Chúa giải cứu nay tiếp tục nhờ sức Chúa lập trung tâm ân điển giúp đỡ những người nghiện khác trở về với đời sống siêu nhiên trong Đức Thánh Linh.

Cảm tạ Chúa. Hội thánh Lời Sự Sống tại Quảng Ninh sắp kỷ niệm sinh nhật tròn 5 tuổi. Hiện tại đã có 7 điểm nhóm Chúa nhật hàng tuần và khoảng 200 người nhóm chung vào Chúa nhật đầu tháng tại Hoành Bồ, cùng với đó là khoảng 30 nhóm tế bào rải khắp 13 huyện thị của tỉnh Quảng Ninh với tổng cộng trên 300 con cái Chúa trung tín. Ha-lê-lu-gia!


Nhóm chung Hội thánh Lời Sự Sống tại Quảng Ninh ngày 9/6/2013

Ca đoàn tôn vinh Chúa và Ban thanh niên Hội thánh Quảng Ninh

“Nếu muốn thấy những phép lạ Chúa làm, bạn hãy đến Hội thánh Lời Sự Sống tại Quảng Ninh”.


Theo loisusong.net

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like