Home Tin tức Hội Thánh Tin Lành An Lạc Tây tổ Chức Thánh Kinh Hè

Hội Thánh Tin Lành An Lạc Tây tổ Chức Thánh Kinh Hè

by Ban Biên Tập
30 đọc

nhận chứng chỉ lớp học kinh Thánh hè

Với chủ đề “ Chuyện của em”, thầy cô hướng dẫn các em qua 7 bài học và những phần môn học: Câu gốc thuộc lòng, Kể chuyện Kinh Thánh, Hát cử điệu, Tạo hình và Sinh hoạt vui chơi. Các giờ học rất vui vẻ, đặc biệt giờ kể chuyện Kinh Thánh các em được xem thầy cô diễn bằng hoạt cảnh thú vị và hấp dẫn. Cám ơn Chúa, qua tất cả phần môn học các em đều được các thầy cô dạy và áp dụng nhiều bài học thuộc linh để qua đó các em được lớn lên và là những người kế thừa công việc nhà Chúa.

quang cảnh lớp trong giờ học

các ban hát tôn vinh Chúa

Mục sư Quản nhiệm Trần Hiếu Nghĩa dùng Lời Chúa với đề tài: Làm theo và không Làm theo.Mục sư nhắc nhở các em nhờ ơn Chúa làm theo Lời Ngài những gì mà các em được học. Đồng thời cũng nhắc nhở các con cái Chúa trong Hội Thánh luôn quan tâm đến con em của mình, hướng dẫn các em đi theo con đường của Ngài

Quang cảnh ngày bế giảng Thánh Kinh Hè 

Chấp sự Lê Hùng Ga Li Lê cầu nguyện xin Chúa ban phước cho các em. Cám ơn Chúa Thánh Kinh hè đã kết thúc tốt đẹp trong Danh của Ngài. Trong buổi lễ bế giảng này Hội Thánh Chúa dâng lên Ngài hai thân hữu bằng lòng tin nhận Ngài. Chương trình Thánh Kinh hè được kết thúc qua lời tuyên bố Bế giảng của Chấp sự Trần Thái Giám (trưởng ban Cơ đốc Giáo dục).
Buổi chiều cùng ngày, Ban Cơ đốc Giáo dục Hội Thánh An Lạc Tây hướng dẫn các em đi dã ngoại tại Thành Phố Sóc Trăng, sau đó đến siêu thị vui chơi và ăn uống thông công.


Cám ơn Chúa, Thánh Kinh hè đã khép lại lắng đọng trong các em những bài học  sâu nhiệm lời Chúa. Xin cầu nguyện thêm cho 67 em để được đứng vững trong đức tin của mình.

 Gia Huy

 Bài vở cộng tác xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like