Home Tin tức Cầu Nguyện Tuần Hành Xuyên Việt

Cầu Nguyện Tuần Hành Xuyên Việt

by Ban Biên Tập
30 đọc

Đây là chuyến đi lần thứ 2 của các bạn trẻ ( Chuyến đi đầu tiên được thực hiện năm 2009 với 6 thành viên đi trên 3 xe gắn máy).Chuyến đi lần này với 4 thành viên, đi trên 2 xe gắn máy do Mục Sư Nguyễn Võ Khánh Thành ( Ủy viên Ban Chấp Hành Giáo Hội- Liên Đoàn Trưởng Thanh- Thiếu niên- Nhi đồng) làm trưởng đoàn.

Trên suốt chặng đường dài 5.353 km đi và về Chúa đã cho anh em trong đoàn có được nhiều trãi nghiệm thật quý báu. Có khi nơi thành thị, thôn quê, vùng biển, núi rừng. Rồi có lúc đường bằng phẳng, gồ ghề, đèo dốc. Khí hậu thay đổi liên tục nóng,lạnh hay mát mẻ dễ chịu. Tạ ơn Chúa vì sự quan phòng của Ngài trong mọi nẻo đường mà anh em đi đến.Tất cả 4 anh em trong đoàn đều có sự hiệp một và thỏa lòng trong mọi hoàn cảnh mà Chúa cho phép đối diện.

hầm đèo ngang

      Qua hầm đèo Ngang

 Khi đến Thủ Đô Hà Nội vào tối ngày 14/ 5/ 2013  anh em trong đoàn đã được thưởng thức cái nóng oi bức của miền Bắc. Đến ngày 15/ 5/ 2013 Chúa đã cho đoàn có dịp gặp gỡ và chào thăm Ủy Ban Mặt Trận Trung Ương do ông Lê Bá Trình ( Phó chủ tịch) tiếp đoàn.

Chào thăm ủy ban mặt trận trung ương

 Trên đoạn đường về đoàn đã vượt đường Trường Sơn để tiến về Nam. Chúa đã cho anh em có dịp trãi nghiệm một cách rất sâu sắc về con đường lịch sử này. Đoàn đã vượt qua rất nhiều đèo dốc với những tên đèo rất ấn tượng như Pêke, Lò Xo… Liên tiếp những khúc cua cùi chỏ thật nguy hiểm, nhưng rất tuyệt vời đối với anh em trong đoàn.

Chúng tôi xin dâng lời cảm tạ ơn Chúa, cảm ơn Mục Sư Nguyễn Thông ( Chủ tịch BCH Giáo Hội), đã luôn cầu thay cho đoàn chúng tôi. Cũng như rất biết ơn gia đình quý tôi tớ Chúa, các Hội Thánh ở khắp mọi nơi đã có lòng tiếp đãi chúng tôi. Cùng quý ân nhân đã để lòng cầu nguyện, cầu thay và hỗ trợ cho chuyến đi được thành công tốt đẹp.Nguyện Chúa luôn ban cho quý vị mọi thứ phước thiêng liêng trên trời, đến nổi không chỗ chứa. Quy vinh hiển lên cho Chúa, Mọi vinh quang thuộc về Đức Chúa Trời là Chúa chúng ta. Amen!

Một số hình ảnh khác trong chuyến đi

một số hình ảnh trong chuyến đi

1

2

3


4

CTV

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like