Home Tin tức Tường Thuật Buổi Chia Sẻ Của Nick Vujicic Tại HT Tin Lành Gia Định

Tường Thuật Buổi Chia Sẻ Của Nick Vujicic Tại HT Tin Lành Gia Định

by Ban Biên Tập
30 đọc

>>> Video Nick Chia Sẻ Tại HT Tin Lành Gia Định 

Từ rất sớm, con cái Chúa thuộc HTTL Gia Định đã đến thờ phượng Chúa. Có rất nhiều người đã dậy sớm và đến đền thờ Chúa từ 4 giờ sáng, mặc dù giờ nhóm của Lễ 1 là 6 giờ. Hôm nay Hội thánh Chúa được thông công với Mục sư Nick Vujicic, người được truyền thông Việt nam đặt tên là người đàn ông kì diệu nhất hành tinh. Được biết, khoảng 5h sáng thì các chỗ ngồi phòng nhóm chính và tầng lửng đã chật cứng. Số con cái Chúa đến sau giờ này ngồi ở các phòng nhóm phụ của Hội thánh. Hầu hết tất cả các phòng trong Hội thánh đều có máy chiếu và được sử dụng để phát hình buổi nhóm. 


HTTL Gia Định là một trong những Hội Thánh phát triển mạnh mẽ và có số tín đồ đông đảo, từ năm 2004 Hội Thánh Gia Định đã cầu nguyện, phát thảo dự án và vận động tài chính cho việc xây dựng nhà thờ. Sau khi được Chính quyền cho phép vào năm 2008, Hội Thánh Chúa tại đây đã tổ chức Lễ khởi công vào ngày 28/3/2009. Tạ ơn Chúa sau hơn 2 năm xây dựng, công trình gồm 7 tầng, có 2 tầng hầm làm bãi giữ xe và thang máy đã chính thức hoàn tất và được đưa vào sử dụng. Cảm tạ Chúa ngày 8/10/2011 Hội Thánh long trọng tổ chức Lễ cung hiến đền thờ cho Chúa. Quản nhiệm hiện tại của HTTL Gia Định là Ms Đỗ Việt Hùng. 
Một số hình ảnh ghi nhận lúc 5:45 sáng.







Từ 6:00, anh Hải Âu đã hướng dẫn Hội thánh trong sự thờ phượng Chúa. Ai cũng hòa lòng trong nhiều bài hát thờ phượng Chúa. Chương trình cũng được kéo dài thời gian để đợi Ms Nick Vujicic và đoàn đến. Tối hôm trước đó, Ms Nick đã chia sẻ cho hàng chục ngàn khán giả là thanh niên, sinh viên tại Sân Vận Động Thống Nhất, thành phố Hồ Chí Minh. 


Sau đó, vào chương trình chính, chấp sự Lý Diệu Trung dẫn dắt chương trình thờ phượng, mời gọi con cái Chúa cùng thờ phượng Chúa và tìm gặp chính mình Ngài. 

Mục sư Trịnh Chiến chào mừng MS Nick Vujicic và gởi lời cảm ơn đến ĐTH VTV, Tập đoàn Tôn Hoa Sen, Công ty sách Trí Việt đã tạo điều kiện để Ms Nick Vujicic đến thăm Hội thánh.

MSNC Trịnh Chiến chào mừng 
Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng thủ quĩ Hội Thánh Tin Lành Miền Nam cầu nguyện khai lễ

photo 1.JPG
Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Tổng thủ quĩ HTTLVN (MN) cầu nguyện khai lễ 

photo 2.JPG

Ban hát lễ thanh niên: “Trong Cha”

Ban Tráng Niên ngợi khen Chúa: “Ơn Jesus Cao Sâu Lắm Thay”


Tiếp theo chương trình, MS Đỗ Việt Hùng giới thiệu Nick và MS Bùi Quốc Phong (tân quản nhiệm HTTL Hà Nội)

Mục sư Đỗ Việt Hùng giới thiệu Ms Nick Vujicic và Ms Bùi Quốc Phong (phiên dịch – Tân quản nhiệm HTTL Hà Nội)
MS Nick Vujicic chia sẻ: Thiên đàng là có thật, Satan là có thật, quĩ dữ là có thật, thế giới siêu nhiên có thật. Chúng ta không phải sinh ra chỉ để chờ chết, nhưng để làm theo mục đích của Đức Chúa Trời.

MS Nick Vujicic chia sẻ Lời Chúa

Sau khi cầu nguyện cho HT Chúa, MS Nick nhắn gởi với mọi người rằng. Chúa yêu mọi người và có rất nhiều người đang cầu nguyện cho Việt Nam. Được biết, sáng nay Nick sẽ chia tay với lãnh đạo thành phố và sẽ tiếp tục chương trình của mình tại Campuchia.

Ms quản nhiệm HTTL Gia Định cầu nguyện chúc phước, con cái Chúa ra về, tôi con Chúa ai cũng nức lòng mừng rỡ, tạ ơn Chúa về một buổi nhóm đầy ơn Chúa.

MSQN cầu nguyện chúc phước
Tôi con Chúa vui vẻ ngợi khen Chúa sau giờ nhóm

Một số hình ảnh khác: 
Hội thánh Tin Lành Gia Định tọa lạc trên đường Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, Tp.HCM
Mục sư Nick Vujicic ra về sau bài chia sẻ đầy ơn của mình 
Con cái Chúa yêu mến MS Nick Vujicic 
Đích thân Chủ tịch tập đoàn Tôn Hoa Sen chở MS Nick Vujicic đến chia sẻ tại HTTL Gia Định
Theo Minh Thiện (oneway.vn) 
Bình Luận:

You may also like