Home Tin tức Vĩnh Long: Lễ Công Nhận HTTL Chi Hội Thành Trung

Vĩnh Long: Lễ Công Nhận HTTL Chi Hội Thành Trung

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

 

Rất đông tôi con Chúa khắp nơi cùng về tham dự buổi lễ

 Mục sư Nguyễn Văn Soi, QNHT Trà Ôn hướng dẫn chương trình

 MS Nguyễn Trung Thông, kiêm QNHT Thành Trung chào mừng

Ban hát lễ HT Thành Lợi, Thành Trung tôn vinh Chúa TC Ơn Giê-Xu Cao Sâu Lắm Thay

Được nghe sơ lược quá trình hình thành và phát triển Hội Thánh của Chấp sự Bùi Viết Trung, mọi người hiện hiện cùng chung niềm vui với tôi con Chúa tại đây để dâng lên Chúa lời tạ ơn về những việc Ngài đã làm trong suốt những năm tháng khó khăn thách thức đã qua, để rồi ngày hôm nay được dâng lên Chúa lời tạ ơn về quyền năng và sự tể trị của Ngài trên các HT thuộc khu vực tỉnh Vĩnh Long, đặc biệt trên HT Thành Trung.

 

MS Ngô Văn Bửu – phó Hội trưởng thứ hai TLH  giảng Lời Chúa với chủ đề: CHÚA ĐẾN. Kinh thánh nền tảng Khải Huyền 22:12: ”Nầy, ta đến mau chóng, và đem phần thưởng theo với ta, để trả cho mỗi người tùy theo công việc họ làm..”. Diễn giả kêu gọi tôi con Chúa giữ gìn sự hiệp một, tin cậy Đức Chúa Trời, chia sẻ Phúc Âm cho mọi người Làm việc Chúa giao cách tích cực vui lòng mà làm, chắc chắn Chúa sẽ có phần thưởng cho từng  người và mang lại kết quả cho nhà Chúa.

Truyền đạo Lê Trung Đăng QNHT Thành Lợi cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

  MS Lê Hoàng Phúc UV/TLH đọc quyết định chứng nhận Chi Hội Thành Trung của BTS/TLH

 MS Nguyễn Thành Kính trưởng BĐD/TL đọc quyết định của UBND tỉnh Vĩnh Long chấp thuận thành lập Chi Hội Thành Trung

 MS Lê Hoàng Long chủ tịch HĐGP cầu nguyện đặc biệt cho Chi Hội Thành Trung

 Ông Nguyễn Văn Hồng Quân, phó Giám đốc Sở Nội Vụ – trưởng ban Tôn Giáo tỉnh Vĩnh Long dự suốt chương trình và có lời chúc mừng, tặng quà.

 Chương trình được kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của MSTS Trần Văn Ba

Kính xin tôi con Chúa chung lời tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho sự phát triển HT Thành Trung, qua công tác chứng đạo, truyền giảng sẽ có nhiều thân hữu tin Chúa thêm vào Hội thánh. Cũng xin cầu nguyện cho HT Thành Trung sớm có quản nhiệm và kế hoạch nâng cấp cơ sở nhà Chúa do cơ sở nhà Chúa hiện tại quá chật hẹp cho nhu cầu sinh hoạt con dân Chúa tại đây.

 Tôi con Chúa và khách mời chia tay trong niềm vui sau buổi tiệc thông công cảm tạ Chúa nhân ngày Lễ Công Nhận Thành Lập Chi Hội Thành Trung.

Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

 

Bình Luận:

You may also like