Home Tin tức Truyền Giảng ‘Đức Chúa Giêxu Là Đường Đi” – HT Hòa Khánh – Đà Nẵng

Truyền Giảng ‘Đức Chúa Giêxu Là Đường Đi” – HT Hòa Khánh – Đà Nẵng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Nhà Chúa tại Hòa Khánh tọa lạc tại một địa bàn đông đúc người nhập cư, phần lớn là công nhân và sinh viên. Đây là một trọng trách “rao giảng Tin lành” mà Chúa đã đặt để cho con cái Ngài.

Chương trình tối truyền giảng bắt đầu sau lời cầu nguyện của Thầy Nguyễn Bích Sơn – QN HT. Hòa Khánh.

Tôi cảm nhận, Chúa của chúng ta đã thăm viếng và ban phước đặc biệt cho chương trình: Thời tiết tạnh ráo, thân hữu nhận lời mời và đến đông đủ, mang cái ấm áp vào bên trong khuôn viên nhà Chúa. Các Thiên binh, Thiên sứ trên trời hân hoan vui mừng tiếp rước thêm 4 linh hồn ăn năn tội, được Đức Thánh Linh cảm động quay về…Để góp phần dâng mọi sự vinh hiển lên cho Chúa, Cha chí Thánh đã sai phái đầy tớ của Ngài là Thầy Nguyễn Văn Hường “cộng tác” cùng chúng tôi trong chương trình hôm nay, những linh hồn được Chúa cứu là món quà mà Ngài ban tặng cho những “công khó” của anh em trong Ban Truyền giảng. Đó là sự khích lệ rất lớn trong chức vụ hầu việc Chúa của Thầy Nguyễn Văn Hường và Thầy Quản nhiệm HT. Tôi nhìn thấy quý thân hữu chăm chú đón nhận từng lời chia sẻ của ông, ngọt ngào như một bài ca quý giá về tình yêu, sự hy sinh cứu chuộc của Chúa Jêsus – Ngài đã đi con đường thập tự đau thương, để chúng ta hôm nay được đi con đường vinh quang đến sự sống đời đời, chỉ cần chúng ta ăn năn tội lỗi, quay về bên Cha dấu yêu, tiếp nhận Ngài là cứu Chúa của cuộc đời mình. Diễn giả đã dùng lời Chúa được chép trong Giăng 14: 6 Vậy Đức Chúa Jêsus đáp rằng: Ta là đường đi, lẽ thật và sự sống; chẳng bởi Ta thì không ai được đến cùng Cha” là nên tảng để chia sẻ đề tài: ĐỨC CHÚA JÊSUS LÀ ĐƯỜNG ĐI.

Trong cuộc sống, chúng ta có nhiều con đường để đi qua mỗi ngày, con đường là “phương tiện” để giao thông, đưa chúng ta từ nơi này đến nơi khác; có “con đường” đưa chúng ta đến với danh vọng, tiền tài; và lại có những “con đường” hiện đại hơn, vận chuyển cả những nhiên liệu: đường ống dẫn xăng, dầu, hóa chất…Nhưng hôm nay, cậy ơn Đức Thánh Linh soi sáng, tôi tớ Chúa đã dẫn dắt quý thân hữu đến với một con đường đặc biệt – “con đường cứu rỗi”. Đức Chúa Jêsus khẳng định một lời chắc chắn: “chẳng bởi Ta thì không ai được đến cùng Cha”. Ngài không phải là ngón tay chỉ đạo, Ngài chính là con đường, hiển vinh và duy nhất, đưa chúng ta đến với Đức Chúa Trời và nhận lấy sự sống đời đời, hân hoan vui vẻ nơi nhà Cha.

Hòa cùng niềm vui quá lớn đêm nay, chúng tôi hiệp lòng dâng lên Cha lời tạ ơn sâu tận mỗi đáy lòng, suy tôn, chúc tụng Cha từ ái! Nguyện xin tình yêu của Chúa bao phủ trên hết thảy con dân Ngài tại HT. Hòa Khánh, dạy dỗ mỗi “chiến binh thập tự”, khiêm nhường, học hỏi, sống đẹp lòng Chúa mỗi ngày. Đặc biệt trong công tác chứng đạo và chăm sóc Tân tín hữu, để những người anh em còn non trẻ được dìu dắt bởi Thánh Linh Chúa, dầm thấm trong lẽ đạo mỗi ngày bằng lời Chúa và kinh nghiệm được tình yêu thương từ Cứu Chúa.

Ban hát lễ HT. Hòa Khánh

Thầy QN cầu nguyện cho chương trình

Tốp ca nam “Halêlugia, khen thập tự”

Ban Thanh niên tôn vinh Chúa “Chỗ kẻ đá vững an”

Tứ ca nam “Ngài nâng tôi lên!”

Song ca “Jêsus tôi đến”

Đơn ca Ngọc Châu “Chiên lạc trở về”

Thầy Nguyễn Văn Hường chia sẻ niềm tin

Đơn ca kêu gọi “Jêsus kêu gọi mọi người”

Đầy tớ Chúa cầu nguyện cho thân hữu

Thân hữu đến dự đêm Thánh nhạc


Toàn Bắc 

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like