Home Tin tức Hệ Thống Âm Thanh Mới Cho HT Trà Đa – Biển Hồ

Hệ Thống Âm Thanh Mới Cho HT Trà Đa – Biển Hồ

by Ban Biên Tập
30 đọc

Những tháng cuối năm 2012 Công ty Du Dương được biết Hội Thánh không có hệ thống âm thanh để sử dụng vì những thiết bị âm thanh cũ đã bị hư. Chúng tôi cưu mang cầu nguyện, đăng tin tức trên mạng, kêu gọi những ân nhân mà chúng tôi biết, và cảm tạ Chúa mỗi người một ít, người vài trăm ngàn, người vài triệu và cuối cùng Hội Thánh đã có được hệ thống âm thanh mới với giá trị gần 50 triệu đồng, trong đó Hội Thánh góp 20 triệu, phần còn lại là từ các ân nhân.

Công ty Du Dương đã tư vấn-thiết kế hệ thống âm thanh phù hợp với nhu cầu hiện tại của Hội Thánh với những thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế.

 Chụp kỷ niệm với MS Linh-QN HT Trà Đa-Biển Hồ

 Một số hình ảnh của Hội Thánh Trà Đa-Biển Hồ

Nhân dịp này chúng tôi muốn giới thiệu cho quý vị một công tác mà công ty Du Dương đang cưu mang thực hiện là gây dựng nguồn quỹ để hỗ trợ các Hội Thánh khó khăn trang bị hệ thống âm thanh đạt tiêu chuẩn để sử dụng vào việc thờ phượng, ngợi khen Chúa tốt hơn và các buổi truyền giảng đạt hiệu quả hơn nhờ có hệ thống âm thanh ổn định.

Qua nhiều năm hầu việc Chúa trong lĩnh vực âm thanh, chúng tôi nhận thấy việc trang bị hệ thống âm thanh tốt ít được xem trọng và đầu tư đúng mức, trong khi đây lại là yếu tố quan trọng ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng giờ nhóm thờ phượng Chúa và các buổi truyền giảng. Vì vậy, chúng tôi tha thiết kêu gọi quý vị đồng công với chúng tôi trong công tác gây dựng nguồn quỹ này để hỗ trợ cho các Hội Thánh khó khăn.

Mọi đóng góp về ý tưởng và tài chính, quý vị vui lòng liên hệ:

Anh Phan Minh Hải – Giám Đốc Công Ty Du Dương
Tel: 0909.434.813
Email: info@duduongsound.com

 

 

Bình Luận:

You may also like