Home Tin Lành Gia Đình Bé Huyền Diệu Tổ Chức Lễ Cảm Tạ Chúa

Gia Đình Bé Huyền Diệu Tổ Chức Lễ Cảm Tạ Chúa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Bé Huyền Diệu cùng chị và mẹ. Hình ảnh: Dương Huỳnh

Tham dự chương trình có đông đảo tôi con Chúa tại HT Phúc Âm, Phúc Âm 2…cùng nhiều tôi tớ Chúa tại khu vực tỉnh Bình Thuận, là những người đã sát cánh cùng gia đình trong lời cầu nguyện cho bé Diệu từ khi biết tin thai nhi có những bất thường ngay trong bụng mẹ. Ngoài ra, nhân cơ hội bồi linh cho nữ giới ngày phụ nữ Tin Lành, Bác sĩ Nguyễn Nữ Hằng và Trung tâm bảo vệ mầm sống, những người đã đồng hành và tư vấn cho gia đình anh Bảo Huy trong suốt thời gian mang thai Huyền Diệu cũng đã có mặt và chia vui với gia đình. Đặc biệt, những người hàng xóm chưa tin Chúa cũng được mời đến tham dự buổi lễ đặc biệt này để thấy được những việc lạ lùng mà Thiên Chúa toàn năng đã, đang và tiếp tục làm.

Quang cảnh Lễ cảm tạ Chúa tại nhà anh Bảo Huy. Ảnh: Dương Huỳnh

Trong buổi Lễ, ngoài những bài Thánh ca tôn vinh Chúa do các thành viên trong gia đình thực hiện, chị Lan Anh – mẹ bé Diệu đã chia sẻ lại những cảm xúc, tâm trạng của mình từ sau khi siêu âm bé Diệu đến khi em ra đời. Thật, nếu không ở trong sự yêu thương của Chúa và sự khích lệ Hội Thánh thì khó có thể vượt qua được những nghịch cảnh và thử thách.

Mọi người tham dự buổi lễ đều được xúc động mạnh mẽ trước những lời chứng sống động về sự ra đời của bé Huyền Diệu. Đặc biệt ai nấy đều không khỏi ‘rùng mình’ trước kết quả siêu âm của những bệnh viện hàng đầu Việt Nam, trong đó có Từ Dũ với những kết luận như “Thai bị ủng thủy não thể nặng” và lời đề nghị “Cần chấm dứt thai kỳ” (phá thai).

Nhưng trong tình yêu và ý chỉ tốt lành của Chúa, bé Huyền Diệu ra đời cách lành lặn, đến nay hoàn toàn khỏe mạnh, đáng yêu…, bày tỏ sự vinh hiển của Chúa.

Cũng trong buổi lễ, bác sĩ Nguyễn Nữ Hằng, Trung tâm bảo vệ mầm sống đã có thời gian giao lưu cùng với mọi người qua những câu chuyện tương tự như sự ra đời của bé Huyền Diệu để chứng minh rằng: Dầu có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì Đức Chúa Trời vẫn luôn tốt lành và Ngài có chương trình, mục đích rõ ràng cho từng cuộc đời. Các em nhỏ trong trung tâm cũng dự phần một tiết mục tôn vinh Chúa trong sự xúc động của mọi người.

Chị Lan Anh chia sẻ thêm rằng dầu không biết sau này bé Huyền Diệu sẽ như thế nào, nhưng đến thời điểm hiện tại cả gia đình đều rất vui mừng và bày tỏ lòng biết ơn vô hạn về quyền năng của Đức Chúa Trời. Anh chị tin rằng sau này dầu có chuyện gì xảy ra thì đều ở trong sự tể trị và mục đích tốt lành của Chúa.

Sau buổi lễ, mọi người được thông công bằng bữa tiệc vui vẻ tại gia đình. Mời rất nhiều người đến tham dự chương trình Lễ Tạ Ơn và chú thích rõ trong thiệp mời là “không nhận quà”, ông Nội của bé Diệu chia sẻ rằng “Vì Chúa đã cho gia đình món quà quá lớn rồi nên tôi muốn mời mọi người đến chỉ để chia vui cùng gia đình”.

Tháng 3/2012, sau khi đăng tải lời chứng về sự ra đời của bé Huyền Diệu trên www.hoithanh.com, gia đình anh Bảo Huy đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng của quý tôi con Chúa ở khắp nơi xa gần. Đặc biệt một số người ở trong hoàn cảnh tương tự cũng đã gọi điện đến và bày tỏ lòng biết ơn Chúa về kinh nghiệm của anh chị. Nhân Lễ Tạ Ơn này, gia đình anh Bảo Huy cũng gửi lời cảm ơn đến hết thảy quý tôi con Chúa đã quan tâm và cầu thay cho gia đình trong suốt thời gian qua.

Thật ngợi khen Chúa vì những việc Ngài làm và mọi vinh hiển đều thuộc về Chúa.

Dưới đây là hộ sơ bệnh án về thai nhi:

(Để biết thêm thông tin về bé Huyền Diệu, quý tôi con Chúa có thể liên hệ anh Bảo Huy: 0935 400 273)

Lê Tuấn – letuan@hoithanh.com 

 

 

Bình Luận:

You may also like