Home Tin tức Huấn Luyện Chấp Sự Tỉnh Sóc Trăng

Huấn Luyện Chấp Sự Tỉnh Sóc Trăng

by Ban Biên Tập
30 đọc


Nhà thờ Tin lành Kế Sách tỉnh Sóc Trăng

MS Hồ Nguyên Kha trưởng BĐD Sóc Trăng dẫn chương trình

Quang cảnh khoá huấn luyện Kỹ Năng Chấp Sự

MS Phạm Thanh Bình QNHT Châu Khánh cầu nguyện cho lớp học


Ms Nguyễn Ngọc Nhỏ giảng dạy cho khóa học nầy dựa vào kinh nghiệm bản thân và từ loạt bài trong quyển KỸ NĂNG CHẤP SỰ. Chương trình mang đến cho học viên niềm khích lệ trong vai trò chấp sự Hội Thánh để trang bị tốt kỹ năng cùng ân tứ Chúa ban nhằm hầu việc Chúa cách kết quả càng hơn. 

Loạt bài học bồi dưỡng cho chấp sự lần nầy đã được UB.CĐGD/TLH soạn thảo thật công phu và dễ hiễu gồm 3 bài, 6 chương như sau:

Bài 1: Kỹ  Luật  Bản Thân: Ý nghĩa tinh thần kỹ luật – Thực hành tinh thần kỹ luật

Bài 2: Kỹ Năng Quản Lý:   Lập kế hoạch – Quản lý

Bài 3: Kỹ Năng Giao Tiếp: Giao tiếp – Kỹ năng giao tiếp – Ứng dụng kỹ năng giao tiếp trong chức vụ 

Tạ ơn Chúa qua thông tin ghi nhận tại lớp học, học viên có chung cảm nhận: Ms Nguyễn Ngọc Nhỏ đã hướng lớp học có tầm nhìn mới hơn về sự rèn luyện kỹ luật bản thân xứng hiệp là một chấp sự – nhân sự, phối hợp cùng lãnh đạo HT lập kế hoạch quản lý để có kết quả cho nhà Chúa, thể hiện cách hành xử khôn ngoan trong sự giao tiếp để đẹp lòng Chúa, vừa lòng người.

Kính xin đọc giả cầu nguyện cho chấp sự và nhân sự các HT trong  tỉnh Sóc Trăng sau khi tham dự khóa huấn luyện về HT địa phương, thực hành những gì đã học, luôn phát huy kỹ năng Chúa ban để chu toàn trách nhiệm nhận lãnh từ Chúa, từ sự tín nhiệm con dân Chúa tại Hội thánh.

Lớp học được kết thúc lúc 12 giờ ngày 28/2 sau lời tổng kết tạ ơn Chúa và cầu nguyện của Ms Dương Phước Hòa – QNHT Vĩnh Châu.

Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like