Home Tin tức Trúng Lớn ‘Mùa Vụ GS 2012’ – HT Tân An

Trúng Lớn ‘Mùa Vụ GS 2012’ – HT Tân An

by Ban Biên Tập
30 đọc

Diễn giả là Mục sư Trần Thế Thiên Phước với chủ đề bài giảng “Món quà vô giá” dựa trên ý nghĩa câu Kinh Thánh Giăng 3:16. Bài giảng ngắn gọn, súc tích giúp thân hữu nhận biết được Món quà vô giá là Chúa Giê-xu đã được gửi đến và thôi thúc họ nhận lãnh.

Tạ ơn Chúa thật nhiều vì Ngài đã thăm viếng tấm lòng của các thân hữu ở khu vực thành phố Tân An, 405 người  trong số khoảng 900 người đến tham dự đã bằng lòng bước lên tiếp nhận Chúa Giê-xu là Món quà vô giá từ Đức Chúa Trời ban tặng.

Mặc dù đã thấm mệt sau những ngày đêm tập dợt, chuẩn bị và tổ chức các chương trình truyền giảng lớn nhưng quý Tôi – Con Chúa vẫn sức lực càng hơn, vẫn nhiệt tình, hăng hái mời gọi thân hữu đến tham dự chương trình Thờ phượng Chúa Giáng sinh vào tối 24/12. Với chủ đề “Đấng Thánh Lâm Phàm”, Mục sư quản nhiệm Trần Thanh Dũng đã giúp cho thân hữu và cả Hội thánh có thời giờ chiêm nghiệm lại tình yêu của Đức Chúa Trời dành cho chính mình. Trả lời câu hỏi vì cớ sao Chúa Giê-xu phải xuống trần gian? Bằng hành động minh họa cụ thể, Mục sư đã giúp quý thân hữu hiểu rõ hơn việc thể hiện niềm tin của mình.

Cảm tạ Chúa thương xót, Ngài đã cảm động lòng 36 thân hữu tiến lên tiếp nhận Chúa Giê-xu làm chủ cuộc đời mình sau lời kêu gọi của Mục sư NC Huỳnh Phi Toàn. Ha-lê-lu-gia, cảm tạ ơn Chúa thật nhiều.

Thiên Sứ Báo Tin Cho Mục Đồng

Ban Hát Ca Chúc Giáng Sinh đến Thân Hữu

Ban Tiếp Tân  Đón Thân Hữu dự Lễ

‘Các Thiên Sứ’ Ca Mừng Chúa Giáng Sinh

Hoạt Cảnh Ba Bác Sĩ Trong Câu Chuyện Chúa Giáng Sinh

Thân Hữu Chăm Chú Theo Dõi Hoạt Cảnh Chúa Giáng Sinh

Hướng Dẫn Thân Hữu Cầu Nguyện Tin Chúa

Mục Sư Trần Thanh Dũng Chia Sẻ Lời Chúa

Mục Sư Trần Thế Thiên Phước – Chia Sẻ Phúc Âm

Các tiết mục ngợi khen Chúa

Thân Hữu Cầu Nguyện Tin Chúa

 

 

TT.KH

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com 

Bình Luận:

You may also like