Home Tin tức 1.000 Người Được Nghe Về Chúa Tại HT Cầu Bà – Khánh Hòa

1.000 Người Được Nghe Về Chúa Tại HT Cầu Bà – Khánh Hòa

by Ban Biên Tập
30 đọc

Tối 23/2 tại Hội Thánh Tin Lành Chi hội Cầu Bà, huyện Khánh Vĩnh, Tỉnh Khánh Hòa đã có chương trình thông công Thánh nhạc truyền Giảng với Chủ đề ĐẤNG THÁNH LÂM PHÀM.( ITi-mô-thê 1:15a ) 
Mặc dù những cơn mưa nặng hạt từ sáng sớm kéo dài đến 16h00 vẫn chưa dứt, địa điểm tổ chức chương trình được con cái Chúa dùng cây rừng dựng trước đó ba ngày. Ha-lê-lu-gia Đức Chúa Trời quyền năng, tình yêu thương của Ngài đã nhậm lấy lời cầu xin của con dân Chúa tại đây, trong không khí se lạnh, tạnh ráo đã có hơn 1.000 người lũ lượt kéo nhau đến dự chương trình nầy rất sớm và ban tổ chức đã thực hiện chương trình sớm hơn dự định 30 phút. Bởi quyền năng, sự tình yêu thương của Ngài cho dù ngôn ngữ có bất đồng, nhưng bởi sự cảm thúc của Chúa Thánh Linh thông qua những bài Thánh ca, cử điệu múa và lời mời gọi của Mục sư Hoàng Nhị Công đã có 17 người tìm đến với Chúa Giê-xu và cũng có một vài người trước đây đã tin nhận Chúa nhưng bỏ qua sự nhóm lại thờ phượng Chúa cũng bước lên tái xác tín niềm tin xin sự tha tội của Đấng Christ. 
Theo sự giải thích của các con cái Chúa tại đây thì theo thường lệ sau đêm truyền giảng ngày hôm sau họ mới đến Hội Thánh để tin nhận Chúa. Xin Tôi tớ, con cái Chúa xa gần hãy thêm lời cầu nguyện cho Chi hội Cầu Bà – Khánh Vĩnh- Khánh Hòa trong mùa Giáng sinh 2012 nầy được Chúa thăm viếng, đổ đầy ơn phước có nhiều linh hồn đang sống trong sự hư mất tìm đến cứu Chúa Giê-xu và cũng xin nhớ tiếp tục cầu nguyện Chúa mở đường, Chúa tiếp trợ cho việc sớm được xây dựng đền Thánh Chúa tại nơi thông công truyền giảng nầy. Amen

 



Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like