Home Tin tức Cần Thơ: Họp Mặt Thông Công Cựu Thanh Niên Tin Lành An Phú

Cần Thơ: Họp Mặt Thông Công Cựu Thanh Niên Tin Lành An Phú

by Ban Biên Tập
30 đọc


 

Ông Huỳnh Công Lộc, Chấp sự HT Long Xuyên hướng dẫn chương trình.

Quang cảnh phòng nhóm


MS Châu Tử Tôn cầu nguyện khai lễ

Ông Phan Thế Hậu, Chấp sự HT Đông Phú cầu nguyện dâng hiến 


Ms Đặng Văn Dũng, Quản nhiệm Hội thánh Biên Hòa dùng Lời Chúa giảng cho ngày bồi linh thông công qua chủ đề NGƯỜI ĐƯỢC ƠN dựa trên nền tảng KT Lu-ca 1: 24-26. Qua đó đầy tớ Chúa kêu gọi mọi người nên tận dụng cơ hội được Chúa ban ân tứ phục vụ khác nhau mà vui vẻ chấp nhận phục vụ Chúa trong mọi hoàn cảnh hầu mang đến kết quả  càng hơn cho nhà Chúa.


  Ông Tạ Trung Nghĩa, Chấp sự HT An Phú cầu nguyện đáp ứng lời Chúa

 Ngày vui họp mặt cựu Thanh niên hằng năm tại HT An Phú mang đến cơ hội để mọi người  từng sinh hoạt thanh niên tại đây (Trước kia còn được gọi là HTTL An Nghiệp theo địa danh phân chia ranh giới hành chánh) gặp mặt trao đổi thông tin cho nhau, cùng nghe sứ điệp bồi linh, lắng lòng cảm xúc qua các bài làm chứng đầy ơn phước Chúa của từng cá nhân được sự kêu gọi của Chúa trở thành MS Quản nhiệm, Chấp sự, Nhân sự tại các HT  khắp nơi.

  MS Đặng Văn Dũng và bà (Phạm Thị Anh Đào: cựu Thanh Niên An Phú)

MS Nguyễn Tấn Dũng, Quản nhiệm HTTL Báp Tít làm chứng 

MS Nguyễn Ngọc Hải, Quản nhiệm HTTL Giám Lý làm chứng

Ông bà Nguyễn Đức Trọng bày tỏ nguyện vọng hầu việc Chúa đến cuối đời.

Ông bà Huỳnh Văn Thạch nguyện dâng mình hầu việc Chúa

Thầy cô Nguyễn Thanh Giản hứa nguyện luôn trung tín theo Chúa

Thì giờ làm chứng diễn ra thật cảm động. Nhiều giọt nước mắt lăn dài trên má khi nhận được sự thăm viếng của Chúa Thánh Linh. Những lời hứa nguyện, cam kết dâng mình hầu việc Chúa là kết quả của buổi lễ đầy xúc động nầy. Thật ơn phước Chúa ban cho là không xiết kể.

Mọi người vui chúc mừng và chung lời cầu nguyện cho Ban Chấp hành được ơn Chúa tiếp tục nhiệm vụ kết nối mọi người với nhau qua việc tổ chức chương trình họp mặt kỳ tới (30/11/2013).

Chương trình được kết thúc 12 giờ cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của MS Đặng Văn Dũng. Mọi người cùng chia tay lưu luyến sau buổi tiệc thông công thắm tình yêu thương trong Chúa. Ước ao chương trình họp mặt này không dừng lại ở một thói quen, nhưng cho mỗi người được ơn hơn nữa, luôn quan tâm về những công việc nhà Chúa sẵn sàng dấng thấn hầu việc Chúa theo ơn Cha sai mà góp phần gây dựng phát triển Hội Thánh địa phương nơi mình sinh hoạt.


 Hình chụp lưu niệm họp mặt năm 2012

Huỳnh Văn Thạch

Bài vở cộng tác và góp ý xin gởi về tintuc@hoithanh.com

 

 

 

Bình Luận:

You may also like