Home Tin tức Các Hội Thánh Tại TP. Đà Nẵng Với Chương Trình Nồi Cháo Tình Thương

Các Hội Thánh Tại TP. Đà Nẵng Với Chương Trình Nồi Cháo Tình Thương

by Ban Biên Tập
30 đọc

 

1

Các Mục sư Ban Đại diện Tin Lành Đà Nẵng và các tình nguyện viên Hội Thánh Tin Lành Hòa Mỹ

 

Một lần tháp tùng cùng Mục sư Mã Phúc Hiệp, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành thành phố; và Mục sư Dương Quang Hòa, Ủy viên Ban Đại diện đến thăm Trung tâm điều dưỡng người tâm thần tại Đà Nẵng; mới có dịp thấy sự tận tâm phục vụ của cô Hồng Ân và các bạn thanh niên tình nguyện của Hội Thánh Tin Lành Hòa Mỹ, đang chuẩn bị bữa ăn cho những người tại đây. Họ là những bệnh nhân không nhận ra chính mình, sống trong vô thức, lúc tỉnh lúc mê, nên việc chăm sóc, nuôi dưỡng rất khó khăn, đòi hỏi lòng yêu thương tận tình. Cô Hồng Ân chia sẻ: Hội Thánh Tin Lành Hòa Mỹ đã gắn bó với Trung tâm này được 03 năm, và cứ mỗi tháng 02 lần, những người tình nguyện trong Hội Thánh đã đến chăm lo bữa ăn tình thương mỗi lần 340 xuất ăn. Và mới đây Hội Thánh đã giúp cho Trung tâm 04 triệu đồng để mua 40 chiếc ghế cho bệnh nhân ngồi sinh hoạt.

 

2

Hội Thánh Tin Lành Hòa Mỹ chuẩn bị bữa ăn cho bệnh nhân

 

3

Bữa ăn của bệnh nhân

 

Hội Thánh Tin Lành Hải Châu, ngoài việc tham gia với Ban Y tế Tin Lành khám và phát thuốc miễn phí, cũng đã có những việc làm thiết thực giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn bằng việc nấu nồi cháo tình tình thương trong suốt 03 năm qua tại các bệnh viện Hải Châu và hiện nay tại Bệnh viện Đa khoa quận Cẩm Lệ. Đều đặn mỗi tháng 4 lần, vào các thứ năm hàng tuần với 80 xuất cháo được đưa tận tay cho người bệnh.

 

4

Những tình nguyện viên của Hội Thánh Tin Lành Hải Châu và phường Hòa Thọ Đông

 

5

Hội Thánh Tin lành Hải Châu phát cơm cho bệnh nhân

 

Cô Huỳnh Thị Mai, người đã gắn bó từ những ngày đầu chương trình nồi cháo tình thương của Hội Thánh Đà Nẵng cho biết, đến nay đã được 03 năm, không kể mưa nắng cô cùng với 12 thành viên trong Hội Thánh, mỗi tuần 02 lần vào thứ hai và thứ tư đã đưa 150 xuất ăn đến tận tay cho các bệnh nhân tại phòng điều trị.

 

6

Hội Thánh Tin Lành Đà Nẵng chuẩn bị cháo cho bệnh nhân

 

Để có được nguồn kinh phí cho chương trình nồi cháo tình thương của các Hội Thánh, nhiều con cái Chúa đã dâng hiến và dành thời gian chuyên tâm cho công việc này, trong đó có sự đóng góp dâng hiến thường xuyên của một số ân nhân tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

7 

Những tình nguyện viên Hội Thánh Tin Lành Đà Nẵng

 

Tạ ơn Chúa chương trình nồi cháo tình thương của các Hội Thánh Hòa Mỹ, Hải Châu và Đà Nẵng, đã phần nào đem lại sự ấm lòng cho nhiều người. Họ làm những việc đó, chắc hẵn không vì bất kỳ lợi nhuận nào, nhưng với mong muốn bày tỏ sự quan tâm, bày tỏ tình yêu thương của Chúa đến cho mọi người.

 

 

Nguyễn Hoàng (theo hoithanhtinlanhvietnam.org)

Bình Luận:

You may also like