Home Tin tức Sinh Hoạt Ban Nữ Giới Tại HT Tân Phú – TP. HCM

Sinh Hoạt Ban Nữ Giới Tại HT Tân Phú – TP. HCM

by Ban Biên Tập
30 đọc

Mặc dầu phải lo cho mọi sinh hoạt tại gia đình, nhưng đến ngày thờ phượng Chúa vào mỗi tối thứ hai hằng tuần, một số quý bà – quý cô trong Hội Thánh tập trung đến nhà thờ sinh hoat thông công trong đại gia đình Phụ nữ Cơ đốc thật vui vẻ. 

Chủ đề chương trình nhóm ngày 22/10 là Thờ Phượng – Cầu nguyện. Chị em Phụ nữ nơi đây đã quan tâm lẫn nhau bằng cách ghi thông tin cá nhân lên một tờ giấy: những ơn phước Chúa ban cho, những điêù cần cầu thay, tên đối tượng mình nêu lên khi tương giao với Chúa trong giờ cầu nguyện luân phiên…

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương hướng dẫn chương trình


Bà MS Trần Thế Thiên Phước cầu nguyện dâng CT lên cho Chúa.


Quang cảnh phòng nhóm


Bà Nguyễn Thị Thu Hà cảm tạ Chúa và HTsau tai nan gãy tay.

Bà Nguyễn Thị Gấm nêu nhu cầu nhờ cầu nguyện

Những lời tạ ơn Chúa và vấn đề cầu nguyện được ghi vào giấy      

Nghe qua các bài làm chứng từ quý bà, tuy đơn sơ nhưng thật cảm động. Bà MS Trần Thế Thiên Phước cố vấn ban Phụ nữ dùng lời Chúa nhắc nhở giới nữ nên phát huy vai trò người nữ Cơ Đốc trong Hội Thánh và ngoài xã hội để mọi người nhìn thấy Chúa qua việc làm chúng ta.

Kính xin tôi con Chúa nhớ đến Ban Phụ nữ HT Tân Phú để cùng chung lòng tạ ơn Chúa và cầu nguyện, xin Chúa ban bình an phước hạnh cho Ban Phụ nữ tại đây càng ngày càng phát triển, tận dụng được những ta-âng Chúa ban góp phần gây dựng phát triển Hội Thánh, luôn nhận được ơn Chúa thực hiện tinh thần Hiệp Một Trong Chúa.

Một số hình ảnh trong giờ tĩnh nguyện sáng:

Ông Phạm Minh Hiệp cầu nguyện

Truyền đạo Huỳnh Phan Long chia sẻ Lời Chúa

Huỳnh Văn Thạch

Bình Luận:

You may also like