Home Quốc Tế Roy & Melanie Fields – Ước Muốn Cho Sự Phấn Hưng

Roy & Melanie Fields – Ước Muốn Cho Sự Phấn Hưng

by Ban Biên Tập
30 đọc

Sự thờ phượng thật và phấn hưng

 Roy và Melanie Fields muốn “khiến Chúa Giêxu được nổi tiếng” và họ cũng muốn được nhìn thấy mọi người yêu mến Ngài lại lần nữa hoặc lần đầu tiên. Mặc dù Roy được thờ phượng Chúa hầu hết cuộc đời của anh nhưng anh biết rằng sự thờ phượng thật không phải cho anh mà tất cả là cho Chúa Giêsu. Anh không muốn chỉ là một người hướng dẫn ngợi khen thờ phượng. Anh thường cầu nguyện với Chúa: “Bất cứ nơi nào Chúa đặt để con, hãy mang sự phấn hưng tới đó… và con sẽ không rời đi cho đến khi Chúa nói với con như vậy”. Niềm đam mê của Melanie cũng là việc theo đuổi của sự phấn hưng. Roy cho biết Melanie nghiên cứu về sự phấn hưng chăm chỉ hơn hơn bất cứ ai anh từng biết.

Mọi nơi Roy và Melanie từng đi qua, đều có sự phấn hưng. Họ định nghĩa sự phấn hưng như sau: 1. Yêu mến Chúa Giê-xu trở lại. 2. Niềm vui về sự kêu rỗi được khôi phục. Cũng vậy, ở những nơi Roy và Melanie đến, mọi người đều đang “đói khát” Chúa.

Tất cả mọi người trên thế giới đều “đang đói khát”. Nếu bạn muốn sự phấn hưng, bạn phải tin những gì bạn nói.  Cơ đốc nhân phải tin và tiếp tục “đói khát” và khao khát Đức Chúa Trời. Sức mạnh nằm trong những lời làm chứng. Nó làm sống lại những điều vốn tồn tại nhưng đã bị lãng quên. Có một mức độ hoàn toàn khác của sự thờ phượng. Sự phấn hưng và sự hiện diện của Đức Chúa Trời là có thật. Sự đói khát là thành phần chính của sự phấn hưng.

Hãy Cùng Nhau Ngay Bây Giờ

Album mới của Roy, All together now, đã được thực hiện nhanh chóng trong một năm. Nhiều cánh cửa mở ra cho anh. Roy đã tự xuất bản album trước của anh. All together now là album đầu tiên anh đã ghi âm trên một quy mô lớn hơn ở Nashville và anh cảm thấy mình trưởng thành trong nhiều khía cạnh. Roy đã làm việc với hai nhạc sĩ của Michael W. Smith. Một nửa trong số các bài hát All Together Now có nguồn gốc từ các buổi thờ phượng cho sự phấn hưng. Bài hát “Unto You” xuất hiện trong một buổi thờ phượng như vậy ở Michigan năm 2010. Giữa buổi thờ phượng, Roy đã nghe một giai điệu từ thiên đường, đó là bài hát “Unto You”. Hy vọng album này sẽ đem kinh nghiệm thờ phượng phấn hưng đến những khán giả khác nhau.

Sau Lakeland

Trong nhiều năm qua, Roy và Melanie đã đi đến các thành phố ở Mỹ và nhiều nước khác, và liên tục nhìn thấy Đức Chúa Trời làm việc cách kỳ diệu, giống như ở Lakeland, FL và Vương quốc Anh. Ở Lakeland, Roy là người hướng dẫn ngợi khen thờ phượng chính và ở đó trong suốt thời gian sự phấn hưng diễn ra từ đầu tháng tư đến đầu tháng tám năm 2008. Một buổi tối, họ nghe thấy thiên sứ hát (“Trong sự hiện diện của các thiên sứ”). Anh đã học cách hát các âm thanh của thiên đường và những bài hát mà Chúa muốn nghe.

Roy và Melanie đã nhận được rất nhiều lời mời từ khắp nơi trên thế giới- đến nỗi họ phải cầu nguyện về nơi mà Chúa muốn họ đến. Từ Lakeland, họ đi đến Vương quốc Anh và làm chức vụ từ ngày 14 tháng 9 đến ngày 09 tháng 11 năm 2008, chỉ với một vài ngày nghỉ. Khi kết thúc tour We Are The Generation ở vương quốc Anh, đã có 1557 người đến với Chúa. Roy cho biết từ năm 2008, họ đã đến hơn 50 thành phố ở Anh và phục vụ khoảng 36.000 người trong khoảng 650 hội thánh. Đầu năm nay, Roy và Melanie đã trở lại Lakeland, Anh, Đan Mạch, Đức, Italy, New York, Tennessee, Pennsylvania, và Nam Carolina. Gần đây, họ tham gia “America for Jesus” tại Philadelphia. Một số sự kiện sắp tới của họ sẽ là Bắc Carolina, Ireland, Na Uy, và Florida.                                            

Chạy Đua Với Lửa

Tháng sáu năm 2005, Roy và Melanie Fields bước vào chức vụ hầu việc Chúa trọn thời gian bằng đức tin. Cùng với hai đứa con và chỉ một chiếc xe thùng nhỏ, họ rời ra khỏi nhà và cho đi mọi thứ vì họ biết rằng Chúa đã kêu gọi họ rao giảng về sự phấn hưng. Sau khi phục vụ một số chức vụ trong hơn mười tám năm, họ biết đã đến lúc sử dụng những gì họ đã được học suốt những năm qua. Khi còn trẻ, Roy cảm thấy Chúa nói với anh rằng nếu anh muốn có một khải tượng từ Chúa thì anh phải giúp đỡ người khác thực hiển khải tượng của họ với tất cả trái tim mình. Sau đó Chúa sẽ cho Roy khải tượng riêng. Đối với Roy và Melanie, đã đến lúc để làm nên “một giao ước vĩ đại”.

Nhiều lần thật khó khăn khi họ phải ở hết từ khách sạn này đến khách sạn khác và đôi khi ngủ trên sàn nhà của người khác. Có những lần họ không có tiền và cũng có những lúc họ bị mắc kẹt ở các thành phố khác nhau. Chúa luôn luôn chu cấp cho họ. Họ học cách để cho đi khi họ khó khăn và tổn thương nhất. Một số nhà thờ không muốn có Roy và Melanie bởi vì họ đã không nổi tiếng tại thời điểm đó. Kết quả là Roy và Melanie có được số tiền mà họ có được từ chức vụ, đi đến một nơi thuê hội trường, dành 2-3 ngày ở đó, và quảng cáo trong khu vực đó với các tờ rơi “Sự phấn hưng đến với … (tên của khu vực)”. Một số người chế giễu. Ngay cả các Cơ đốc nhân cũng nói “Anh nghĩ rằng anh đang mang sự phấn hưng tới thành phố này sao?”. Tuy nhiên, Roy và Melanie vẫn tiếp tục đi. Họ biết trong trái tim của họ Lời Chúa đã nói với họ cho cuộc đời họ. Trong các chương trình đó, Roy hướng dẫn ngợi khen thờ phượng gần hai giờ đồng hồ. Đó không phải là mục đích, điều đó dường như rằng thời gian trôi đi nhanh chóng như những người đã bị hư mất trong sự thờ phượng. Roy hoặc Melanie sẽ rao giảng mỗi đêm và đặt tay lên người bệnh. Mọi thứ bắt đầu phát triển trong hai năm chức vụ đầu của họ. Sự ân điển của Chúa đã bắt đầu tăng lên và nhiều cánh cửa mở ra hơn nữa. Roy và Melanie đi ra đường phố với các thành viên của các hội thánh mà họ phục vụ và đến với những người chưa biết Chúa. Nhiều người được cứu và chữa lành.

Sau khi đi xuống bờ biển phía đông của Mỹ từ Maine đến Florida, Roy tìm thấy chính mình ở Lakeland, FL trong mùa hè năm 2008, và hướng dẫn ngợi khen thờ phượng cho tín đồ toàn cầu với hơn 100 triệu người xem trên TV và internet,cũng như ơn 100 ngàn người tham dự những chương trình đó.

Gia đình Fields luôn đi cùng nhau kể từ khi họ quyết định bước vào chức vụ hầu việc Chúa trọng thời gian vì họ cảm thấy mục vụ đầu tiên là dành cho gia đình. Roy và Melanie nói họ là một đội tuyệt vời. Họ được xức dầu và mạnh mẽ hơn khi cùng nhau. Gia đình họ được kêu gọi cho chức vụ này.

Piranha (theo CBN)

Bài vở cộng tác và góp ý xin gửi về tintuc@hoithanh.com

Bình Luận:

You may also like